Lộ diện trọng tài bắt trận ra quân ĐT Việt Nam tại World Cup nữ 2023

PV (Tổng hợp) 21/07/2023 15:23

FIFA mới đây đã công bố danh tính tổ trọng tài sẽ điều khiển chính trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Mỹ ở World Cup nữ 2023 diễn ra ngày mai (22/7).

Theo nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa đăng tải, tổ trọng tài điều khiển trận đấu lịch sử của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup sẽ là những người đến từ Morocco. Trọng tài chính là bà Bouchra Karboubi, cùng 2 trợ lý, Fatiha Jermoumi và Soukaina Hamdi. Trọng tài thứ 4 là bà Ivana Martincic người Costa Rica.

Bouchra Karboubi là một trong những trọng tài nữ được đánh giá cao với năng lực chuyên môn đã được kiểm định. Thậm chí, “vua áo đen” sinh năm 1987 cũng được tham gia công tác điều hành nhiều trận đấu của bóng đá nam, trong đó đáng chú ý có trận chung kết CAN 2022 giữa Senegal và Ai Cập với sự xuất hiện của các ngôi sao như Mane hay Salah.

Trọng tài Bouchra Karboubi bắt chính trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam đấu ĐT nữ Mỹ. Ảnh: Thể thao Văn hóa.

Về ĐT nữ Mỹ, trên BXH thế giới, họ đang đứng số 1. Ở bảng thống kê thành tích World Cup nữ, Mỹ cũng xếp ở vị trí đầu tiên với 4 lần giành cúp vô địch, trong đó có 2 lần liên tiếp, các năm 2015 và 2019.

Dù gặp đối thủ rất mạnh, song đây là cơ hội quý báu để các cô gái Việt Nam được thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới, cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu khi ra đấu trường lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện trọng tài bắt trận ra quân ĐT Việt Nam tại World Cup nữ 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO