An sinh xã hội

Long An trao hàng trăm phần quà cho gia đình chính sách, người khó khăn đón Tết

Đoàn Xá 24/01/2024 18:08

Mặc dù giá trị các phần quà không quá lớn nhưng đó là tình cảm sẻ chia mà lãnh đạo tỉnh, doanh nghiệp trên địa bàn gửi tới bà con với mong muốn mọi người có một cái Tết đầm ấm.

Chiều ngày 24/1 tại xã Lương Bình (huyện Bến Lức, Long An), ông Nguyễn Văn Được, Bí thư Tỉnh uỷ Long An đã cùng lãnh đạo địa phương trao hàng trăm phần quà cho các gia đình chính sách, người có công, người khó khăn trên địa bàn để gom góp thêm cùng bà con đón một cái tết Giáp Thìn đầm ấm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Được cho biết thời gian qua đời sống bà con ở xã Lương Bình nói riêng và huyện Bến Lức nói chung đã có nhiều đổi thay theo hướng tích cực. Tuy nhiên trên địa bàn vẫn còn một số hộ gia đình có cuộc sống khó khăn. Nắm bắt được tình hình, bản thân ông và các lãnh đạo tỉnh đã vận động các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện Bến Lức và trên địa bàn tỉnh Long An chung tay, san sẻ cùng bà con nhân dân. Ông Được cũng cho biết có doanh nghiệp đã tài trợ 1.500 phần quà (trị giá 500.000 đồng) và tiền (trị giá 500.000 đồng), có doanh nghiệp tài trợ 1.500 phần tiền… để thông qua lãnh đạo tỉnh Long An chuyển tới bà con khó khăn. Số tài trợ này tỉnh Long An đã phân bổ về cho các xã, phường trên địa bàn để đưa tận tay bà con. Riêng ở địa bàn xã Lương Bình thì người có công, gia đình chính sách được nhận một phần quà gồm tiền và quà (tương đương 1 triệu đồng); người khó khăn nhận một phần tiền là 500.000 đồng.

Theo lãnh đạo tỉnh Long An, mặc dù giá trị phần quà chưa thực sự lớn nhưng là tấm lòng của lãnh đạo tỉnh, của doanh nghiệp trên địa bàn gửi tới bà con trong dịp cuối năm, với mong muốn mọi người đều có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm.

W_img_2811.jpg
Ông Nguyễn Văn Được tặng quà cho hộ gia đình khó khăn. (ảnh Đoàn Xá).
img_2836.jpg
Ông Nguyễn Văn Được tặng quà và tiền cho các gia đình chính sách.

Tiếp đó, ông Nguyễn Văn Được cùng các lãnh đạo địa phương đã tới thăm và tặng quà với gia đình chính sách, người có công và người khó khăn ở xã Lương Hoà cũng thuộc huyện Bến Lức.

Dịp này Bí thư Tỉnh uỷ Long An tiếp tục tới thăm và tặng quà cho các công nhân thuộc Khu công nghiệp Thuận Đạo (huyện Bến Lức) và vào trực tiếp khu nhà trọ của công nhân để tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

W_img_2843.jpg
Lãnh đạo huyện Bến Lức tặng quà, tiền cho bà con.
W_img_2766.jpg
Nhiều người dân bày tỏ sự vui mừng trước món quà ấm áp dịp cuối năm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Long An trao hàng trăm phần quà cho gia đình chính sách, người khó khăn đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO