Lớp học hoàn mỹ: Tùng Maru công khai thả thính đàn chị Lan Hương

Mai Phương 23/08/2023 10:54

Nhận được sự đồng thuận của nhiều khán giả, Tùng Maru ngày càng thả thính Lan Hương, không ngại hăm doạ khi có tình địch xuất hiện.

Dàn cast của tập 9 Lớp học hoàn mỹ mùa 3.

Tập 9 “Lớp học hoàn mỹ” tuần này chào đón dàn cast: Vũ Thịnh, Fanny, Cody, Min.T, Tùng Maru, Lan Hương, Luna và Lê Đức.

Mở đầu tiết học tuần này, các bạn học sinh tỏ ra vô cùng hứng thú khi được chào đón đến với “thế giới Đại Dương”. Ngay khi vừa biết mình đang ở dưới biển, Cody liền khiến khán giả bật cười khi làm hành động bơi “phập phồng” của loài sứa, còn Lê Đức cũng bật sang chế độ ngôn ngữ “blue blue” của loài cá để hòa nhập với môi trường mới. Nghe ngôn ngữ mới của Lê Đức, Lan Hương liền không đồng tình vì đó là ngôn ngữ “độc quyền” của cô, và đề nghị mỗi người sẽ là một con sinh vật ở biển.

Con nghêu Min.T.

Đang bàn luận thì mọi sự chú ý của cả lớp đều đổ dồn về Min.T và thấy anh chàng đang nằm trên bàn với hình dáng “lạ”. Thấy vậy, Fanny đoán Min.T muốn trở thành con Nghêu, còn Lan Hương lại cho rằng đây chính là con Sò lông do cái miệng của nó giống hệt như hình dáng Min.T đang làm. Còn Tùng Maru lại ngân nga hát bài “Baby Shark” nên mọi người nhận ra anh chàng chính là con Cá Mập.

Tuy nhiên, sau một lúc suy nghĩ, Tùng Maru lên tiếng: “Cho tôi đổi thành con cá khác được không? Ở dưới biển sâu có con cá gì mà có lồng đèn trước mặt nó ấy”. “Cá lồng đèn”, Vũ Thịnh cho hay. “Đúng rồi, đúng rồi. Vì ánh sáng của tôi đang ở trước mặt nè”, vừa nói, Tùng Maru vừa chỉ vào Lan Hương đang đứng trước mặt mình khiến cả lớp nhảy lên la hét đầy phấn khích. Còn Lan Hương ngại đến đỏ mặt nhưng sau đó cũng bắt được “miếng” của đàn em, cô nàng ôm lấy ngực rồi giật liên hồi: “Ê mấy bà, trái tim tôi đang bị rung động”. Không chỉ thế, cô nàng con khen “miếng” của Tùng Maru rất chất lượng, xứng đáng được 10 điểm.

Tùng Maru khoe giọng cực ngọt với ca khúc “Mưa trong lòng”.

Không chỉ thế, để gây ấn tượng với Lan Hương, Tùng Maru còn khoe giọng cực ngọt với ca khúc “Mưa trong lòng” – một ca khúc buồn về tình yêu mà anh chưa phát hành. Trong lúc Tùng Maru hát, cả lớp cũng không quên nhảy nhót phụ họa cho đàn em. Min.T còn tinh tế đưa cho cậu em một chiếc dù, lập tức mọi người đẩy Lan Hương lại đứng kế bên tạo nên một khung cảnh cực lãng mạn.

Cặp đôi có màn diễn xuất ăn ý.

Lan Hương cũng chiều lòng mọi người khi khoác tay, dựa đầu vào vai Tùng Maru khiến ai cũng quắn quéo. Những tưởng khán giả đã được chứng kiến một câu chuyện tình cảm động nhưng thực chất lại “cảm lạnh”, Tùng Maru bị mọi người lên án, chê trách vì che dù cho Lan Hương nhưng lại để cô nàng bị ướt nhẹp.

Màn khoe múi của Trung Huy khiến các bạn nữ quắn quéo.

Lúc này, trong lớp bỗng xuất hiện một con “cá” Trung Huy cũng có cùng ngôn ngữ blue blue với Lan Hương. Trong lúc tiết lộ lý do tại sao mình lại có mặt, Trung Huy đã bắn tim với Lan Hương khiến Tùng Maru tức “xì khói”. Thấy vậy, Tùng Maru đẩy Lan Hương ra sau lưng rồi hừng hực tiến về phía Trung Huy để đe dọa đối phương. Cả hai sắp nổ ra một trận ballte nảy lửa thì Cody lên tiếng phá tan bầu không khí khiến ai cũng bật cười.

Khi chia sẻ về sở thích ăn hải sản, Cody cho biết mình có một thói quen từ bé đến lớn vẫn “ngu” và không bỏ được. “Tôi có tật có gì là bỏ vào miệng ăn hết kể cả ốc hư, thối vẫn không biết nó bị hư. Thấy mùi rồi nhưng tiếc quá không dám bỏ, nuốt luôn”, Cody hài hước kể lại. Nghe vậy, Min.T lên tiếng công nhận bạn học của mình “ngu thiệt”. Còn Trung Huy bị Vũ Thịnh “khui” rất thích ăn ốc Hương, còn Tùng Maru lại thích ngửi “mùi hương” khiến người xem cười “ngoác miệng”.

Đội "chuyện tình tay 3".

Trong tiết học tuần này, cả lớp sẽ phải chia thành 3 đội chơi, mỗi đội có 3 thành viên để cùng hoàn thành các thử thách mà chương trình đưa ra. Vì muốn cuộc chơi thêm phần gay cấn, cả lớp đồng tình cho Trung Huy, Lan Hương và Tùng Maru chung một đội để xem chuyện tình tay 3 này liệu có hợp tác chung với nhau được hay không. Còn Đội 2 gồm: Cody, Luna và Fanny; Đội 3 gồm: Lê Đức, Min.T và Vũ Thịnh.

Với thử thách Vòng tuần hoàn vô tận, các đội chơi sẽ phải vượt qua liên hoàn thử thách từ ép bể bong bóng bằng bộ phận cơ thể, tung xúc xắc để chọn số vòng dây cần phải thực hiện, nhảy vòng hay tạo dáo giữ thăng bằng.

Đội "toàn gái".

Trước khi thử thách bắt đầu, Trung Huy cho biết anh định xin chơi trước vì thấy có màn ép bong bóng nên muốn chơi với Lan Hương. Nghe vậy, Tùng Maru lên tiếng: “Ủa ai cho?” khiến cả lớp thích thú. Lúc cả hai đang đôi co ai là người chơi với Lan Hương thì nữ chính cũng đành bất lực quát lên: “Tính thời gian rồi kìa mấy má. Mệt ghê”. Cuối cùng, “tình địch” Trung Huy và Tùng Maru đã phải kết hợp với nhau để ép bóng.

Tưởng chừng đội này sẽ lục đục nội bộ khiến thử thách khó hoàn thành nhưng thực tế lại ngược lại. Cả ba phối hợp với nhau khá ăn ý, chỉ mất 2 lần chơi họ đã hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Đội của Fanny, Luna và Cody lại làm cho khán giả bất lực không còn gì để nói khi chơi đến lần thứ 8,9 mới hoàn thành.

Đội "toàn trai".

Ở thử thách nhảy dây, cả ba không thể nào tìm được “nhịp chân chung” nên lúc thì dây bị vướng chân người này, khi lại vướng đầu người kia. Thậm chí, quá bất lực trước trình độ nhảy dây của họ, các đội còn lại đồng ý cho đứng sẵn, chỉ cần dây vụt xuống là nhảy lên nhưng vẫn không thành. Mãi tới lúc mọi người ưu ái tới mức vừa được đứng sẵn, vừa chỉ cần 1 lần nhảy qua thì họ mới “chinh phục” được thử thách này. Còn đội của Vũ Thịnh, Lê Đức và Min.T lại khiến mọi người cười “ná thở” khi thử thách tạo hình và giữ thăng bằng làm mãi vẫn không xong dù đã xem 2 đội trước chơi.

"Tình địch" Trung Huy và Tùng Maru vẫn phải kết hợp trong trò chơi dù "không ưa gì nhau".

Liệu đội nào sẽ hoàn thành thử thách mà chương trình đưa ra với thời gian nhanh nhất và nhận được huy hiệu danh giá? Đón xem diễn biến những phần tiếp theo của tập 9 chương trình Lớp học hoàn mỹ phát sóng lúc 19h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ và Wao Stars TV.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lớp học hoàn mỹ: Tùng Maru công khai thả thính đàn chị Lan Hương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO