Mới khai trương chưa được 10 ngày mà Lotte Mart Cần Thơ đã bị người tiêu dùng phàn nàn nhiều về cung cách phục vụ, bán hàng.
Thứ nhất là Lotte Mart không có bản sơ đồ hướng dẫn khách đi lại, mua sắm trong khi đó thì hàng hóa, sản phẩm trưng bày không theo chủ đề như các siêu thị khác gây khó cho khách hàng khi đến Lotte Mart mua sắm.
Tờ rơi tiếp thị ở trang bìa ghi: “Tặng túi môi trường khi đăng ký hội viên” nhưng không có khách hàng nào nhận được túi môi trường khi đăng ký làm thẻ hội viên.
Ngoài ra, khi tính tiền, khách hàng dùng thẻ hội viên Lotte Mart thì lại được nhân viên hẹn 7 ngày sau mang hóa đơn lại mới được cộng điểm vì thẻ chưa được kích hoạt gây phiền hà cho khách hàng.
Có tờ rơi quảng cáo của Lotte Mart rao bán bộ nồi inox ký hiệu ST 24SRY 24 cm giá 25.900 đồng. Thế nhưng khi hỏi mua thì nhân viên bán hàng lại cho rằng giá in nhầm mà không có lời xin lỗi với khách hàng.
Lotte Mart mới khai trương, chưa tạo uy tín mà đã làm phật lòng nhiều khách hàng, không giữ chữ tín thì cuộc cạnh tranh liệu có bền?