Lừa trẻ em sang nước ngoài bán dâm

11/08/2015 09:10

Ngày 10/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CQĐT) Công an TP Cần Thơ ra quyết định truy nã Phạm Thị Hạnh (39 tuổi, ngụ KV Qui Thạnh 1, P.Trung Kiên, Q.Thốt Nốt, TP Cần Thơ) về hành vi “Buôn bán trẻ em”.

Từ năm 2005, Nguyễn Thị Thùy Trang (ngụ huyện Tân Biên, Tây Ninh) xuất cảnh sang Malaysia sống với một người đàn ông quốc tịch Malaysia. Đến năm 2013, Trang làm tiếp viên quán bar và quen biết với Hạnh cùng làm tiếp viên tại đây. Do cuộc sống bên Malaysia khó khăn nên Hạnh quay về Việt Nam nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với Trang.

Trang bàn bạc với Hạnh tìm kiếm các cô gái tại Việt Nam dụ dỗ họ sang Malaysia sang bán dâm. Mọi chi phí, Trang lo, Hạnh được chia hoa hồng 1.000 đôla Malaysia (khoảng 6 triệu đồng) và Hạnh đồng ý. Tháng 6/2015, Nguyễn Thị H.N. (15 tuổi), đến nhà bà ngoại là Trần T.M. (ở P.Trung Kiên, Q.Thốt Nốt, TP Cần Thơ chơi thì gặp Hạnh.

Thấy cháu N. nhỏ tuổi, nhanh nhẹn, muốn đi làm, Hạnh nảy sinh ý định lừa cháu N. Trang nói với bà T.M. đưa N. sang xuất khẩu lao động bên Malaysia, mỗi tháng lương 5 triệu đồng. Làm vài năm, kiếm ít vốn về VN đổi đời. Nghe vậy, bà T.M. đồng ý giao cho Trang thu xếp lo cho N. đi Malaysia.

Ngày 29/6/2015, Hạnh dẫn cháu N. đi làm thủ tục xuất cảnh. Đến ngày 6/7/2015, Hạnh dẫn cháu N. lên TP HCM giao cho một người phụ nữ tên Bích (chưa rõ họ tên, địa chỉ) dẫn cháu sang Campuchia. Sau đó, khi đến cửa khẩu Thái Lan, N. được giao cho một người đàn ông đưa sang Malaysia giao cho Trang.

Sang Malaysia, N. bị đưa vào quán bar phục vụ khách và bán dâm nhưng N. không đồng ý. Qua mạng xã hội, N. đã báo hành vi lừa của Hạnh và đề nghị gia đình cầu cứu. Trang đã liên lạc với người thân cháu N. đề nghị chuyển cho Trang số tiền 20 triệu đồng thông qua tài khoản số 5704205098729 tên Nguyễn Thị Thanh Tâm tại Ngân hàng Agribank thì N. sẽ được về.

Ngày 13/7/2015, gia đình N. đã chuyển 18 triệu đồng cho Trang. Ngày sau, Trang dẫn cháu N. về Việt Nam. Đến bến xe miền Tây khi Trang nhận 2 triệu đồng còn lại thì bị bắt qủa tang. Hạnh bỏ trốn.

Quốc Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lừa trẻ em sang nước ngoài bán dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO