Lý Hoàng Nam- Nguyễn Văn Phương giành ngôi vô địch Vietnam F2 Futures – Vietravel cup 2018

Hữu Thu 12/05/2018 17:59

Lý Hoàng Nam và Nguyễn Văn Phương xuất sắc lội ngược dòng thắng đôi Hồng Kông ở trận chung kết đôi nam Giải Vietnam F2 Futures – Vietravel cup 2018 chiều nay (12/5).

Lý Hoàng Nam- Nguyễn Văn Phương giành ngôi vô địch Vietnam F2 Futures – Vietravel cup 2018

Cặp đôi Lý Hoàng Nam và Nguyễn Văn Phương giành ngôi vô địch.

Trận chung kết nội dung đôi của Giải Vietnam F2 Futures – Vietravel cup 2018 diễn ra chiều nay (12/5) giữa Lý Hoàng Nam-NguyễnVăn Phương và cặp Wong Chun Hun /Yeung Pak Long ( HKG) thật sự hấp dẫn, đặc biệt là từ set 2 cho đến khi kết thúc trận đấu.

Rất đông người hâm mộ xứ Huế, phần lớn là những người đã từng chứng kiến cặp Wong Chun Hun- Yeung Pak Long lên ngôi vô địch ( sau khi thắng Lý Hoàng Nam- Lê Quốc Khánh ) của Giải Vietnam F1 Futures trước đó 1 tuần đã đổ về sân Ancuu city-Huế để cổ vũ cho 2 cây vợt trẻ Việt Nam.

Ở set đầu tiên cặp Lý Hoàng Nam- NguyễnVăn Phương đã thua chóng vánh với tỷ số 3-6.

Điểm yếu rõ nhất của cả 2 tay vợt trẻ Việt Nam là giao bóng vừa không hiểm, không mạnh, lại thường bị lỗi nên tạo điều kiện cho đối thủ từ thế thủ chuyển sang tấn công.

Lý Hoàng Nam- Nguyễn Văn Phương giành ngôi vô địch Vietnam F2 Futures – Vietravel cup 2018 - 1

Tuy nhiên, khi bước vào set 2 những điểm yếu ấy dần dần được khắc phục. Những game do Việt Nam giao bóng đều giành thắng lợi và ở này cục diện trận đấu thay đổi có lợi cho 2 cây vợt trẻ Việt Nam khi giành được break ở gam thứ 4. Với đà hưng phấn, Lý Hoàng Nam-NguyễnVăn Phương đã chớp cơ hội vươn lên giành thắng lợi với tỷ số 6-3.

Bước vào loạt đòn cân não bằng Super Tea-break, mặc dù cặp Wong Chun Hun- Yeung Pak Long vượt lên dẫn trước 7-5 nhưng cả Lý Hoàng Nam và NguyễnVăn Phương đều không nao núng. Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, 2 cây vợt trẻ Việt Nam đã lội ngược dòng, không chỉ cân bàng tỷ số 7-7 mà còn giành thắng lợi với tỷ số 10-8, giành ngôi vô địch Vietnam F2 Futures – Vietravel cup 2018.

Lý Hoàng Nam- Nguyễn Văn Phương giành ngôi vô địch Vietnam F2 Futures – Vietravel cup 2018 - 2

BanTổ chức và Ban Huấn luyện chúc mừngLý HoàngNam- NguyễnVăn Phương

Rất đông khán giả Huế nán lại chúc mừng 2 cây vợt trẻ Việt Nam.

Ban Tổ chức và Ban Huấn luyện, Lê Quốc Khánh đã xuống sân động viên và chúc mừng đôi tân vô địch của giải.

Theo dự kiến của Ban Tổ chức, trưa mai ( 13/5) sẽ tiến hành trao cup, phần thưởng cho 2 nội dung sau khi kết thúc trận trận Chung kết nội dung đơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Hoàng Nam- Nguyễn Văn Phương giành ngôi vô địch Vietnam F2 Futures – Vietravel cup 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO