'Ma men' ngang nhiên chống đối, đấm vào mặt Công an

Đình Minh 12/10/2023 19:23

Sau khi nhận tin báo trên địa bàn có vụ ẩu đả, Trung úy Đỗ Văn Tiến đã cùng đồng nghiệp xuống địa bàn để giải quyết. Tại đây, có một người đàn ông say rượu đã chống đối, ngang nhiên đấm vào mặt cán bộ Công an.

Ngày 12/10, tin từ Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Quế (46 tuổi, trú xã Thạch Bình) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Phạm Văn Quế bị bắt giam vì chống người thi hành công vụ.

Cụ thể, vào 15h ngày 6/10, Công an xã Thạch Bình nhận được tin báo tại nhà ông P.V.T. đang xảy ra vụ ẩu đả giữa ông T. và cháu ruột nên đã xuống địa bàn để giải quyết. Tại đây, ông Phạm Văn Quế là anh trai ông T. đang trong tình trạng say xỉn, thấy em và con trai đang đánh nhau nhưng không can ngăn mà lại liên tục chửi bới, lăng mạ, ngăn cản việc giải quyết của Công an.

Đỉnh điểm của sự việc là ông Quế dùng tay đấm vào mặt Trung úy Đỗ Văn Tiến, cán bộ Công an xã Thạch Bình khiến anh này bị thương. Sau khi bị khống chế và đưa về nhà, ông Quế đã bỏ trốn. Đến 19h cùng ngày (6/10), ông Quế đã đến trụ sở Công an xã Thạch Bình đầu thú và khai nhận hành vi sai trái của mình

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ma men' ngang nhiên chống đối, đấm vào mặt Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO