Man City hạ 2-0 Nottingham Forest ở giải Ngoại hạng Anh

b.phúc (tổng hợp) 24/09/2023 07:58

Tiền vệ Rodri nhận thẻ đỏ từ phút 46 nhưng Man City vẫn hạ Nottingham Forest 2-0 để duy trì mạch toàn thắng sau sáu vòng Ngoại hạng Anh.

Rodri ghi bàn vào lưới Nottingham (Ảnh: Getty/ Dân Trí).

Ở vòng 6 Premier League. Man City giành chiến 2-0 trước Nottingham Forest dù thi đấu hiệp hai với 10 người. Trận đấu của Man City trên sân Nottingham Forest diễn ra kịch tính, Nottingham ép Man City nghẹt thở song không ghi bàn.

Phút 7, những đường chuyền nhanh chính xác của đội chủ nhà đã phá vỡ hệ thống phòng thủ của Nottingham, Kyle Walker kiến tạo để Phil Foden bắt vô lê gọn gàng từ đầu vòng cấm địa ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Foden vui mừng sau khi mở tỷ số cho Man City. (Ảnh: Man City / Vnexpress).

Chỉ mất thêm 7 phút để Man City có bàn thắng thứ hai, Erling Haaland bật cao đánh đầu từ cự ly 6m sau quả tạt bóng chính xác của đồng đội, nâng tỷ số lên 2-0. Hàng thủ của Nottingham để tiền đạo người Na Uy tự do và họ phải trả giá.

Haaland đánh đầu, nhân đôi cách biệt cho Man City. (Ảnh: Reuters / Vnexpress).

Theo Vnexpress, đầu hiệp hai, những màn khích bác nhau giữa cầu thủ hai đội trở thành pha xô xát giữa Rodri và Morgan Gibbs-White. Kết quả, tiền vệ Man City nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội. Rodri phản đối, cho rằng Gibbs-White đóng kịch. Nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài Anthony Taylor không giảm án.

Chơi thiếu người, Man City không thể lấn lướt như hiệp một. Đó là cơ hội để Forest phát huy khả năng tấn công đã được HLV Steve Cooper cải thiện đáng kể mùa này. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của đội khách không đủ sắc bén để có bàn.

Rodri nhận thẻ đỏ sau tình huống nóng nảy (Ảnh: Getty/ Dân Trí).

Thi đấu hơn người, Nottingham vùng lên mạnh mẽ. Nếu như trong hiệp một, đội khách chỉ có một pha dứt điểm vô hại và cầm bóng 23% thời gian thì ở trong hiệp hai họ đã kiểm soát bóng lên tới 60% thời gian, 9 lần dứt điểm, khiến Man City phải chơi phòng thủ vô cùng vất vả.

Dẫu vậy Ederson đã chơi tốt để bảo vệ mành lưới cho Man City và nhà đương kim vô địch có được chiến thắng thứ 6 liên tiếp, xây chắc ngôi đầu bảng.

Kết quả này giúp Man City duy trì thành tích đội duy nhất toàn thắng sau sáu vòng đầu Ngoại hạng Anh. Giữa tuần tới thầy trò Guardiola gặp Newcastle ở vòng ba Cup Liên đoàn, trước khi làm khách trên sân Wolves ở vòng 7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City hạ 2-0 Nottingham Forest ở giải Ngoại hạng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO