Mãn nhãn với trang phục văn hóa dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022

Vân Vân 24/09/2022 08:22

Khán giả ấn tượng với "độ chịu chơi" của các nhà thiết kế trẻ trong đêm thi trang phục Văn hóa dân tộc Miss Grand Vietnam 2022.

Vòng thi trang phục Văn hóa dân tộc là phần thi quan trọng để tìm ra top 3 thiết kế chiến thắng vòng thi trang phục dân tộc. Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải nhất 20 triệu đồng, giải nhì và ba lần lượt là 15 triệu và 10 triệu đồng. Ngoài ra, vòng thi còn thêm giải thưởng phụ do khán giả bình chọn với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Những mẫu thiết kế sẽ do các thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022 trình diễn trong đêm quốc phục, tổ chức vào 19h ngày 23/9.

60 bộ cánh lộng lẫy từ các nhà thiết kế trẻ được top 50 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 và dàn Hoa hậu, Á hậu trình diễn trong đêm thi trình diễn Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume) của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra tối 23/9.
Những bộ trang phục công phu, có nhiều chi tiết nhỏ và cũng không kém phần nặng ký nhưng các thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022 vẫn rất tự tin sải bước trên sàn diễn.
Từng bộ trang phục được đầu tư chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, khiến khán giả phải trầm trồ trước sự tỉ mỉ của các nhà thiết kế trẻ.
Thông qua từng phần trình diễn của thí sinh, có thể thấy rằng, sự thành công của các thiết kế là thổi hồn Việt vào trang phục, mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc nhưng cũng không kém phần độc đáo, hiện đại.
Vòng thi thiết kế trang phục Văn hóa Dân tộc năm nay đã đem lại nhiều hiệu ứng tốt đẹp, các nhà thiết trẻ đã thể hiện sự sáng tạo vượt ra khỏi cảnh giới an toàn.
Với sự cạnh tranh giữa dàn huấn luyện viên là các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, cùng sự lộ diện của các bản vẽ ấn tượng, vòng thi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Người đạt giải nhất vòng thi Văn hóa dân tộc sẽ được đồng hành cùng tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022 tại vòng chung kết cuộc thi Miss Grand International 2022 tổ chức ở Bali, Indonesia sắp tới, cùng nhiều đặc quyền khác.
Xuất hiện tại đêm thi, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện trên mình bộ trang phục vô cùng hoành tráng với những chi tiết hoa văn thổ cẩm, chim hạc đậm chất dân tộc Việt kết hợp cùng phụ kiện hoa tai tròn mang điểm nhấn hiện đại.
Á hậu Phương Anh không hề kém cạnh các khách mời với bộ cánh lấy cảm hứng từ các dân tộc thiểu số với màu sắc vô cùng sặc sỡ, cùng điểm nhấn là quạt cầm tay.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mãn nhãn với trang phục văn hóa dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO