Man United vững Top 4 khi đánh bại Wolves

PV (Tổng hợp) 14/05/2023 08:02

MU đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 13/5. Với thắng lợi này, MU đang tạm hơn Liverpool đến 4 điểm trên BXH.

Theo Dân Trí, hai thất bại liên tiếp khiến Man Utd đề cao cảnh giác trong phòng thủ, bởi vậy dù được thi đấu trên sân nhà song "Quỷ đỏ" lại không dám đẩy quá cao đội hình, điều đó dẫn tới việc kiểm soát bóng ít hơn đối thủ. Dẫu vậy "Quỷ đỏ" lại tổ chức tấn công ấn tượng.

Costa tranh bóng với Varane (Ảnh: GI).
Ảnh: GI.

Man Utd tổ chức tấn công khá mạch lạc sau tiếng còi khai cuộc và sớm khiến khung thành Wolves chao đảo. Dẫu vậy phải đợi tới phút 32 đội chủ nhà mới được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

Anthony Martial mở tỉ số cho Man United. Ảnh: Reuters.

Fernandes mở bóng từ trung lộ cho Antony xâm nhập vòng cấm địa, hoàn toàn có thể dứt điểm nhưng tiền vệ người Brazil lại căng ngang để loại bỏ thủ thành đội khách, tạo cơ hội ghi bàn cho Martial. Chỉ còn một hậu vệ đứng chắn trước cầu môn rộng thênh thang, Martial dễ dàng sút bóng vào lưới mở tỉ số.

Bàn thắng giúp các cầu thủ Man Utd chơi thoải mái hơn, nhưng bàn thắng thứ hai không đến với họ trong hiệp một. Trong 45 phút đầu tiên, Wolves có thời gian cầm bóng nhỉnh hơn Man Utd, song suốt thời gian dài đội khách chỉ có một pha dứt điểm không trúng đích.

Martial ăn mừng cùng Antony. Ảnh: GI.
Martial ăn mừng cùng Antony. Ảnh: GI.

Hiệp hai, Wolves nỗ lực vùng lên song Man Utd đã chơi phòng ngự từ xa tốt, hiếm khi đội khách có cơ hội tiếp cận khung thành của De Gea. Độ chính xác trong khâu dứt điểm của các chân sút Wolves ở trận này bằng không, 5 cú sút không một lần trúng đích.

Sau khi Fernandes, Sancho liên tục bỏ lỡ cơ hội, Man Utd cuối cùng cũng tìm được bàn thứ hai. Phút 90+2, Man Utd phản công nhanh, Fernandes chuyền bóng cho Garnacho bứt tốc lao lên. Cầu thủ người Argentina bình tĩnh đánh lừa hậu vệ, thủ môn đội khách rồi ghi bàn. 2-0 cũng là tỉ số của trận đấu.

Ảnh: Reuters.

Giành thêm 3 điểm, Man Utd vươn lên 66 điểm, vẫn đứng thứ 4 nhưng bằng điểm với đội xếp thứ 3 Newcastle, hơn đội xếp thứ 5 Liverpool 4 điểm. Man Utd còn gặp Bournemouth, Chelsea và Fulham ở 3 trận đấu còn lại của mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United vững Top 4 khi đánh bại Wolves

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO