Man Utd bị loại cay đắng khỏi Cúp C2 Europa League

B.Phúc (tổng hợp) 21/04/2023 07:36

Giấc mộng vô địch Europa League của Man Utd tan thành mây khói khi "Quỷ đỏ" thua 0-3 trước Sevilla ở trận tứ kết lượt về, qua đó thua 2-5 chung cuộc.

Maguire chơi tệ ở cả trận tứ kết lượt đi và về trước Sevilla (Ảnh: GI).

Sau trận hòa 2-2 đầy cay đắng trên sân nhà, Man Utd hành quân tới Tây Ban Nha với kỳ vọng lớn khi có bốn sự trở lại của các cầu thủ đã bình phục chấn thương. Dẫu vậy, HLV Ten Hag chỉ dùng Sabitzer ở đội hình xuất phát. Cầu thủ người Áo trám vào chỗ Fernandes, người bị treo giò ở trận tứ kết lượt về.

Bên phía Sevilla, so với trận lượt đi, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan có ba sự thay đổi. En-Nesyri với phong độ chói sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị ở Old Trafford đã được sử dụng từ đầu, anh thay thế Torres trên hàng công, còn Navas, Bade thế chỗ Montiel, Nianzou dưới hàng thủ.

Phút 8, Maguire chuyền về, ba cầu thủ của đội chủ nhà lao vào bao vây De Gea, thủ thành người Tây Ban Nha chuyền bóng lên lại cho Maguire. Xử lý rất vội vàng, Maguire thực hiện một đường chuyền vào đúng chân đối phương, En Nesyri lấy bóng rồi sút tung lưới đội khách trong khi De Gea chôn chân đứng nhìn.

En Nesyri giành được bóng từ đường chuyền sai của Maguire... rồi sút tung lưới Man Utd trong khi De Gea đứng nhìn (Ảnh: GI).

Phút 40, Ocampos sút bóng quyết đoán tung lưới đội khách, may mắn cho Man Utd khi VAR vào cuộc và bắt lỗi việt vị với người kiến tạo Acuna nên bàn thắng của đội chủ nhà không được công nhận.

Phút 47, Bade bật cao trong khi đón quả phạt góc, bóng rơi trúng vai hậu vệ đội chủ nhà bay về phía cầu môn dội mép xà ngang đi vào lưới. Quỹ đạo đi của trái bóng quá khó khiến De Gea không thể cản phá.

Phút 81, De Gea lao ra khỏi vòng cấm đỡ bóng lỗi. En Nesyri nhận bóng và dễ dàng ghi bàn khi cầu môn đội khách đã bỏ trống, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

Sevilla tiếp tục trở thành cơn ác mộng của Man Utd khi đội bóng giàu thành tích nhất Europa League giành chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ ở trận tứ kết lượt về trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan, qua đó thắng chung cuộc 5-2 và giành vé vào bán kết. Đây là trận thứ 5, Man Utd không thắng khi đối đầu với Sevilla.

Thất bại của Man Utd có lỗi lớn từ hệ thống phòng thủ. Đội trưởng Maguire mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên, còn thủ thành De Gea phạm lỗi ở bàn thua cuối cùng. Trong một trận đấu công cùn và thủ tồi, "Quỷ đỏ" đã bị nhấn chìm hoàn toàn và giấc mơ vô địch Europa League cũng tan thành mây khói.

Kết quả: Sevilla 3-0 Man Utd (5-2)

Ghi bàn: Sevilla: En Nesyri (8'; 80'), Bade (47')

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd bị loại cay đắng khỏi Cúp C2 Europa League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO