Man Utd hòa 2-2 Tottenham ở vòng 33 Premier League

b.phúc (tổng hợp) 28/04/2023 07:55

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 song Manchester United chỉ có thể giành được 1 điểm trước Tottenham, qua đó tạo cơ hội cho Newcastle United tiếp tục nắm top 3 Premier League.

Sancho ăn mừng sau khi mở tỉ số sớm (Ảnh: GI).

Man Utd khởi đầu thoải mái dù phải làm khách trên sân Tottenham. Phút 7, Sancho nhận bóng ở bên trái, cầu thủ người Anh xử lý khéo léo rồi tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Forster mở tỉ số trận đấu.

Sancho tiếp tục trở thành mối nguy hiểm lớn với khung thành của Tottenham khi đội chủ nhà thường xuyên hổng cánh phải. Phút 19, Sancho nhận bóng rất thoáng ở bên trái, cầu thủ Tottenham lăn xả cản cú sút đầu tiên của tiền vệ người Anh, sau đó Perisic đã bọc lót kịp thời cản bóng trên vạch vôi trước cú sút thứ hai của đối phương.

Perisic tiếp tục là gương mặt thi đấu ấn tượng của Tottenham khi anh di chuyển khôn khéo đón quả phạt góc của đồng đội ở phút 29, tuy nhiên cú đánh đầu lái bóng của anh đã bị De Gea cản phá. Phút 43, De Gea tiếp tục xuất sắc khi cản được cú sút như búa bổ từ bên trái của Perisic.

Phút 44. Fernandes mở bóng dài lên cho Rashford, tiền đạo người Anh bứt tốc ấn tượng và dứt điểm quyết đoán sau khi xâm nhập vòng cấm địa, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 56, sau loạt dứt điểm bất thành của đồng đội, Porro nhận bóng ở đầu vòng cấm địa và sút bằng má ngoài chân phải đưa bóng đi vào lưới, De Gea ngỡ ngàng nhìn bàn thua.

Phút 79, các cầu thủ Tottenham giành lại bóng sau cú phá bóng dài bất thành của De Gea. Hàng thủ của Man Utd đã không theo kịp được các tiền đạo của đối phương, Kane kiến tạo thuận lợi cho Son Heung Min ghi bàn quân bình tỉ số 2-2.

Kết quả này giúp Manchester United vẫn đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League với 60 điểm, trong khi Tottenham lấy lại vị trí thứ 5 với 54 điểm.

6 điểm là khoảng cách không quá xa nhưng hiện tại Tottenham đã đá nhiều hơn Quỷ đỏ 2 trận nên cơ hội để có suất dự Champions League là quá khó với Gà Trống.

Newcastle United tiếp tục thi đấu thăng hoa. (Nguồn: Sky Sports).

Cũng ở loạt trận sáng 28/3, Newcastle United tiếp tục thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng đậm 4-1 ngay tại sân Goodison Park của Everton.

Callum Wilson (cú đúp) cùng Joelinton và Jacob Murphy đã thay nhau lập công để mang chiến thắng đậm thứ 2 liên tiếp về cho Chích Chòe.

Chiến thắng này giúp Newcastle United tạm xây chắc vị trí thứ ba với 62 điểm sau 32 trận đã đấu. Họ đang hơn M.U hai điểm nhưng đã đá hơn 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, Everton tiếp tục đứng trong nhóm có nguy cơ phải xuống hạng ở mùa này. Đội chủ sân Goodison Park mới chỉ có 28 điểm và kém suất trụ hạng đúng 2 điểm.

Cùng với Everton, đội bóng cuối bảng Southampton cũng đã phải đón nhận thất bại 0-1 trên sân nhà bởi bàn thắng của AFC Bournemouth.

Kết quả này giúp cho AFC Bournemouth vươn lên vị trí thứ 14 với 36 điểm trong khi Southampton mới chỉ có 24 điểm sau 33 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd hòa 2-2 Tottenham ở vòng 33 Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO