Manchester United sẽ không chi 100 triệu bảng cho cầu thủ Harry Kane

Lê Trang 15/06/2023 13:28

Manchester United sẽ không theo đuổi cầu thủ Harry Kane nếu Tottenham định giá đội trưởng tuyển Anh ở mức 100 triệu bảng.

Cầu thủ Kane là mục tiêu hàng đầu của ông Erik ten Hag mùa hè này khi huấn luyện viên của United xác định mang một tiền đạo đẳng cấp thế giới về với Old Trafford.

Tuy nhiên, Tottenham yêu cầu một mức phí quá cao cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 vào tháng tới, và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Thêm vào đó là những phiền phức trong đàm phán với người đứng đầu Spurs, Daniel Levy khiến United xem thỏa thuận là một điều chắc chắn không thành ở thời điểm hiện tại.

Với cùng lý do, United đang loại trừ khả năng tiếp cận tiền đạo Napoli, Victor Osimhen, người được câu lạc bộ Ý định giá 120 triệu bảng. Giống như ông Levy, chủ sở hữu của Napoli, Aurelio De Laurentiis, nổi tiếng là một nhà đàm phán cứng rắn.

Tiền đạo Atalanta, Rasmus Hojlund được xem là mục tiêu thực tế hơn với United, ở mức 40 - 60 triệu bảng. Dane, 20 tuổi, là một trong những triển vọng thú vị nhất của châu Âu, và có giá bằng một nửa Kane và Osimhen.

Đội bóng của Erik ten Hag đã xác định tiền đạo của Spurs là mục tiêu chuyển nhượng chính trong mùa hè. Ảnh: Reuters.

Ưu tiên chính của ông Ten Hag mùa hè này là một tiền đạo, thủ môn và trung vệ. Lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho cầu thủ Mason Mount đã bị Chelsea từ chối, nhưng United cảm thấy nó phản ánh giá trị của một cầu thủ, người chỉ còn một năm trong hợp đồng ở Stamford Bridge.

Trong khi đó, việc chuyển sang một thủ môn mới sẽ phụ thuộc vào kết quả hợp đồng của David de Gea. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa ký bản hợp đồng mới làm giảm mức lương 375.000 bảng một tuần của anh, khi chỉ còn hơn 2 tuần trước khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Nếu De Gea ở lại, United có thể sẽ mang đến sự cạnh tranh cho cầu thủ 32 tuổi. Nếu anh ra đi, Ten Hag sẽ tìm kiếm một cầu thủ đứng đầu mới đắt giá hơn.

Tuy nhiên, United có thể làm mạnh những vị trí khác của đội, điều đó phụ thuộc vào việc cầu thủ nào bị bán đi. Đó có thể là một trung vệ nếu Harry Maguire rời đi, và United biết rõ điều khoản mua lại Kim Min-jae trị giá 50 triệu bảng ở Napoli, điều này cũng sẽ loại bỏ nhu cầu đàm phán với De Laurentiis.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Manchester United sẽ không chi 100 triệu bảng cho cầu thủ Harry Kane

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO