Mạo danh bệnh viện để bán thực phẩm chức năng

Đình Minh 18/08/2023 15:24

Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Ninh Bình vừa phát đi thông tin cảnh báo về sự việc có một số người giả danh là bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện để gọi điện hỏi thăm sức khỏe, tư vấn, bán các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé.

Ngay 18/8, tin từ Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình cho biết, trong thời gian gần đây, bệnh viện liên tục nhận được phản ánh của người dân về việc bị một số người tự xưng là nhân viên của bệnh viện gọi điện thăm hỏi sức khỏe, tư vấn, bán các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé.

Người dân đến thăm khám tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình.

Ông Phạm Văn Dậu, Giám đốc bệnh viện khẳng định, hiện tại, đơn vị chỉ sử dụng duy nhất 1 trang thông tin và 1 fanpage Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình để cập nhật tin tức và các hoạt động. Tất cả các trang cá nhân hoặc hội, nhóm khác đều là mạo danh.

Ngoài ra, ông Dậu cũng khẳng định, bệnh viện không bán sản phẩm chức năng hay liên kết với bất kỳ bên thứ 3 nào. Vì vậy, mọi cá nhân hay tổ chức lấy danh nghĩa bệnh viện để liên hệ với khách hàng hoặc đến nhà tư vấn dịch vụ, sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, đều là giả mạo.

Đại diện bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình khuyến cáo, khách hàng, bệnh nhân và người dân cần đề cao cảnh giác trước những chiêu trò ngày một tinh vi của các đối tượng xấu. Đồng thời, không sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh, đơn điều trị, thuốc, thực phẩm chức năng... từ các đối tượng mạo danh.

Khách hàng, bệnh nhân và người nhà cần xác thực rõ thông tin, có thể inbox theo địa chỉ Fanpage Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng là: 02293.513.388 hoặc đến trực tiếp tại Bộ phận tư vấn, đăng ký dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại sảnh tầng 1, khoa Khám bệnh, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạo danh bệnh viện để bán thực phẩm chức năng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO