Mặt trận An Giang đối thoại với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

Thanh Tiến 31/10/2023 15:44

Ngày 31/10, Đảng đoàn MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức hội nghị đối thoại với Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện Luật Tín ngưỡng, tôn giáo và Nghị định 162/2017/NĐ-CP, ngày 30/12/2017 của Chính phủ quy định một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo.

Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang Trương Hoàng Trọng cho biết, hội nghị nhằm thảo luận, chia sẻ hoạt động Phật sự của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và huyện, thị xã, thành phố theo chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước về Luật Tín ngưỡng, tôn giáo và Nghị định 162/2017/NĐ-CP ngày 30/12/2017 của Chính phủ về Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo có những thuận lợi, khó khăn cần trao đổi để tháo gỡ vướng mắc trong quá trình hoạt động. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các tổ chức tôn giáo và người dân có tín ngưỡng tôn giáo.

Hoà thượng Chau Sơn Hy - Phó trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại buổi đối thoại, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã thông tin đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và định hướng năm 2024. Đồng thời, đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã trao đổi, giải đáp các vấn đề và đề xuất, kiến nghị liên quan đến hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo của các vị trong Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận An Giang đối thoại với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO