Mặt trận

Mặt trận Bà Rịa-Vũng Tàu chúc tết người nghèo huyện Xuyên Mộc

Nguyễn Nam - Mạnh Cường 29/01/2024 07:38

Chiều ngày 28/1, ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và bà Huỳnh Thị Phúc, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh đã đến huyện Xuyên Mộc trao 109 suất quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến các hộ dân trên địa bàn huyện.

mttq.jpg
Đoàn đã trao 10 suất quà từ UBTƯ MTTQ Việt Nam, mỗi suất trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng cho 10 hộ nghèo tại thị trấn Phước Bửu...

Đoàn đã trao 10 suất quà từ UBTƯ MTTQ Việt Nam, mỗi suất trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng cho 10 hộ nghèo tại thị trấn Phước Bửu; 15 suất quà từ Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cho giáo viên, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của các trường mầm non trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 84 suất quà của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ vừa thoát nghèo của huyện Xuyên Mộc, trong tổng số 654 suất trị giá 660 triệu đồng. Trong đó, nguồn vận động của Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh là 624 triệu đồng và nguồn phân bổ của UBTƯ MTTQ Việt Nam là 36 triệu đồng.

mttq1.jpg
Ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, động viên họ vượt qua khó khăn, phấn đấu phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. Ông cũng khen ngợi những nỗ lực của chính quyền và các tổ chức đoàn thể huyện Xuyên Mộc trong công tác chăm lo cho người nghèo, khó khăn, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Món quà Tết tuy nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và xã hội đến người nghèo, khó khăn, góp phần mang lại niềm vui, động lực cho họ đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 an lành, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Bà Rịa-Vũng Tàu chúc tết người nghèo huyện Xuyên Mộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO