Mặt trận tỉnh Quảng Nam thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 3 trẻ em bị đuối nước

Tấn Thành - Chí Đại 06/07/2023 15:07

Ngày 6/7, ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình anh Võ Hồng Tuấn ở thôn An Phú, xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam, là người có 3 đứa con bị đuối nước vào ngày 5/7.

Tại buổi thăm hỏi, ông Lê Thái Bình đã chia buồn và động viên tinh thần gia đình anh Võ Hồng Tuấn vượt qua nỗi đau này để lo hậu sự cho các cháu, đồng thời ông Bình yêu cầu các MTTQ Việt Nam xã Bình Sơn phối hợp với các hội đoàn thể huyện Hiệp Đức thường xuyên có mặt giúp đỡ thân nhân gia đình để giúp họ ổn định cuộc sống trở lại.

Lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam thăm hỏi, hỗ trợ gia đình anh Võ Hồng Tuấn.

Ông Lê Thái Bình nói thêm: “MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã trích 15 triệu đồng, từ nguồn quỹ cứu trợ của tỉnh hỗ trợ cho gia đình anh Võ Hồng Tuấn để lo hậu sự cho các cháu nhỏ”.

Tại đây, anh Võ Hồng Tuấn đã gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và các cấp chính quyền trong tỉnh đã quan tâm, hỗ trợ gia đình anh trước sự mất mát quá lớn này.

Nơi 3 cháu bé con của anh Tuấn gặp nạn tử vong.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin và bài phản ánh về ‘Quảng Nam: ‘Nỗi đau xé lòng khi 3 anh em ruột bị đuối nước tử vong’ (số ra ngày 6/7/2023) và ‘Quảng Nam: 3 anh em ruột bị đuối nước thương tâm' (số ra ngày 5/7/2023) về việc 11h cùng ngày, 3 anh em ruột ở xã Bình Sơn đã đi theo ba, mẹ ra bến 45 ở sông Khang, đoạn chảy qua xã Bình Sơn để đãi hến. Không may trong lúc vui đùa, 3 anh em ruột đã bị đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Quảng Nam thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 3 trẻ em bị đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO