Mặt trận TP Hồ Chí Minh thăm, tặng quà các gia đình thương binh nặng

Lam Hồng 19/05/2021 17:40

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM chiều 19/5 cho biết, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức (TP HCM), do bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM làm trưởng đoàn vừa đến thăm, tặng quà cho các trường hợp thương binh nặng và đặc biệt nặng tại các phường trên địa bàn TP Thủ Đức.

Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn công tác, bà Phan Kiều Thanh Hương đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao tặng quà. Đồng thời, bà Hương bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của thương binh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, giải phóng đất nước.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương chúc các ông, bà thương binh cùng người thân, các gia đình chính sách cùng người thân tiếp tục phát huy ý chí của người cách mạng luôn sống vui, sống khỏe, luôn đoàn kết, gắn bó, phát huy truyền thống vẻ vang và thực hiện lời Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Bà Phan Kiều Thanh Hương cùng các thành viên đoàn công tác thăm, tặng quà một gia đình tại TP Thủ Đức.

Tổng kinh phí hoạt động chăm lo cho 10 thương binh nặng, đặc biệt nặng lần này là 78 triệu đồng, bao gồm: 10 phần quà (trị giá 600 ngàn đồng/phần) và 72 triệu đồng tiền mặt chăm lo 6 tháng đầu năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận TP Hồ Chí Minh thăm, tặng quà các gia đình thương binh nặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO