MC Quyền Linh bất ngờ khi con gái liên tục 'ăn gian' để giúp đỡ trẻ em mồ côi

Ngọc Ánh 14/10/2023 10:00

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên Tuấn Trần cùng Lọ Lem, Hạt Dẻ đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 100 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 54 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Cùng với đó là sự tham gia của ba khách mời: diễn viên Tuấn Trần và hai cô con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem, Hạt Dẻ.
Các khách mời vượt qua thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh là em Mai Trần Ngọc Trinh (2009), em Phạm AnhThư (2009) và em Võ Thị Thùy Ngân (2008).
Ở thử thách “tạt lon”, MC Quyền Linh đã không khỏi bất ngờ vì độ “ăn gian” của con gái mình. Cụ thể, khi chạy lên nhặt dép thì Lọ Lem đã cố tình lấy tay làm đổ những chiếc lon chưa ném ngã. Hình ảnh con gái MC Quyền Linh liên tục ăn gian trong thử thách khiến nhiều người nhanh chóng liên tưởng đến những lần nam MC cũng có hành động tương tự để giúp đỡ trẻ em mồ côi.
Để giành được quyền ưu tiên cho các gia đình, 3 khách mời phải vượt qua thử thách đoán tên con vật. Theo đó, Tuấn Trần sẽ làm nhiệm vụ diễn tả, Lọ Lem sẽ đoán và vẽ đáp án ra giấy để Hạt Dẻ chốt đáp án sau cùng.
Sau khi khoe tài năng vẽ tranh trong phần thi phụ, con gái nam MC còn thể hiện khả năng chơi bóng rổ điêu luyện. Cả Lọ Lem, Hạt Dẻ cùng Tuấn Trần đã phối hợp ăn ý với các gia đình để hoàn thành thử thách di chuyển liên hoàn và ném bóng rổ vào lưới.
Sao phim "Đồng tiền xương máu" nhấn mạnh, thử thách chính là phần thi giữa các gia đình nên phải hỗ trợ công bằng và hết mình vì nếu gian lận để giúp gia đình này sẽ thiệt thòi cho các gia đình khác. Anh đề nghị các con chơi đúng luật và nhấn mạnh, nếu chơi thua thì 2 con gái phải tự bỏ tiền túi để bù vào tiền thưởng cho các nhân vật.
Trải qua hai vòng thi đầu của chương trình, gia đình em Phạm Anh Thư nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Trong khi đó, gia đình em Mai Trần Ngọc Trinh về nhì, nhận được 20 triệu đồng.
Gia đình còn lại sẽ tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, cùng 3 khách mời trải qua phần thi “bịt mắt bắt cá lóc” để giành giải thưởng cao nhất của chương trình.
Như vậy, với sự hỗ trợ của ba khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 100 triệu đồng.
Những nụ hôn thắm thiết của các em nhỏ gửi tặng đến MC Quyền Linh thay cho lời cảm ơn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Quyền Linh bất ngờ khi con gái liên tục 'ăn gian' để giúp đỡ trẻ em mồ côi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO