MC Thảo Vân xác nhận trở lại Táo Quân 2023

Vân Vân 15/12/2022 21:12

MC Thảo Vân xác nhận với báo chí sẽ có mặt tại "Táo Quân 2023" để kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng.

MC Thảo Vân là người tham gia chương trình Táo Quân 19 năm. Bên cạnh các nghệ sĩ như: Chí Trung, Vân Dung, Tự Long, Công Lý... chị là người gắn bó với chương trình này lâu nhất.

Khán giả truyền hình mỗi tối 30 Tết luôn nhớ lời chào kết cùng lời chúc năm mới của MC Thảo Vân mỗi khi chương trình Táo Quân kết thúc. Tuy nhiên năm 2022, MC Thảo Vân không xuất hiện như thường lệ. Điều này khiến khán giả yêu thích chương trình vô cùng tiếc nuối.

MC Thảo Vân, NSND Công Lý xác nhận trở lại Táo Quân 2023 để kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng.

Sau 1 năm vắng bóng, mới đây MC gắn bó với chương trình Táo Quân xác nhận sẽ tham gia Táo Quân 2023 để kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng.

Thời điểm dừng dẫn chương trình, MC Thảo Vân từng xúc động chia sẻ: "Dù đã 19 năm dẫn chương trình Táo Quân nhưng năm nào tôi cũng hồi hộp như dẫn lần đầu. Mỗi năm, tôi đều ra sân khấu chào kết chương trình, và cũng căng thẳng như các diễn viên vậy. 19 năm nhiều cảm xúc lắm. Các nghệ sĩ đóng Táo Quân đều là những người rất bận rộn, đang đảm trách những công việc khác nhau ngoài đời. Gần như các “táo” không thể tập cùng nhau ban ngày mà phải thức trắng đêm để tập luyện. Ăn uống cũng chỉ cơm hộp, mì tôm thôi.

Đối với MC Thảo Vân, chương trình Táo Quân đã ghi được những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. "Điều này có nghĩa là, những nỗ lực của chị và ekip được ghi nhận. Đó là niềm hạnh phúc và sự tự hào không gì sánh được" - nữ MC nói.

Trước đó, Fanpage chương trình Táo Quân cũng đăng tải thông tin nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc sẽ tham gia Táo Quân 2023 nhân kỷ niệm 20 năm chương trình này lên sóng. Như vậy, cùng với NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, MC Thảo Vân cũng góp mặt tại chương trình.

[20 năm 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Thảo Vân xác nhận trở lại Táo Quân 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO