Văn hóa

‘Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân 2024’ hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Phạm Sỹ 17/03/2024 14:04

Năm 2024, chương trình “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” mùa 3 hứa hẹn bùng nổ với dàn nhóc tì siêu cấp đáng yêu cùng 4 ông bố đẹp trai, hiện đại, chăm con đầy bản lĩnh. Đón xem chương trình vào chủ nhật hàng tuần từ ngày 17/3 trên các kênh HTV7, Quốc phòng Việt Nam, Youtube và SCTV6.

anh-14.jpg
Mẹ Vắng Nhà - Ba Là Siêu Nhân 2024 là chương trình thực tế dành cho ba và các bé cùng nhau trải qua các thử thách khi mẹ đi vắng.

Nếu như trong 2 mùa đã phát sóng, khán giả được chứng kiến hình ảnh các ông bố lúng túng, đầu tóc rối bù vì con không nghe lời, con không chịu ăn, con quấy khóc thì trong mùa 3 sẽ còn rất ít khoảnh khắc như vậy.

Nhà sản xuất chủ động thay đổi góc độ tiếp cận ngay từ khi lên định hướng nội dung cũng như thay đổi tiêu chí tuyển chọn gia đình tham gia. Lấy ý tưởng từ bài thơ của nhà thơ Xuân Quỳnh “Trời sinh ra trước nhất chỉ toàn là trẻ con”, đồng thời tham khảo góc nhìn chuyên gia trong phương pháp nuôi dạy con hiện đại, ekip sản xuất lựa chọn những ông bố hiện đại, chủ động trong việc chơi cùng con và nuôi dạy con.

Từ những kiến thức nuôi dạy con tiên tiến, 4 ông bố trong Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024 không còn bị động trước những phản ứng của con, chủ động tìm kiếm hoạt động chơi mà học, học mà chơi cùng con, mở rộng không gian, phát triển kỹ năng cho con, giúp con tự tin và cùng con giải quyết những vấn để khó khăn thử thách.

Chương trình năm nay đặt mục tiêu hiểu con để làm bạn cùng con. Lấy hình tượng “Khổng lồ và tí hon”, ba mẹ như người bạn khổng lồ của con & con như người bạn tí hon của ba mẹ. Bờ vai của ba mẹ luôn vững chắc và an toàn, sẵn sàng để con dựa vào mỗi khi gặp khó khăn.

Qua 2 mùa phát sóng, chương trình “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia tâm lý trẻ em về hiệu quả trong giáo dục và nuôi dạy con cái.

Kế thừa những giá trị ý nghĩa đó, ekip sản xuất tiếp tục nâng cao độ khó cho các thử thách, ưu tiên cảm xúc & trải nghiệm của các bé, kết quả không quan trọng bằng quá trình.

family.jpg
Hạt Nhài Family (bố Hải Long - mẹ Salim và Pam)

Được biết đến với biệt danh “Pamiuoi” hay “Pam mặt vuông” cùng với những biểu cảm đáng yêu bất kể đang cười, đang khóc hay đang học nói, Pamela Hải Đường con gái đầu của mẹ Salim và ba Hải Long, dù mới gần 2 tuổi nhưng bé Pam đã sở hữu hàng chục kênh social đến từ người hâm mộ. Trong chương trình lần này, khán giả không những sẽ được mãn nhãn với những biểu cảm siêu đáng yêu của Pam mà còn được chứng kiến những màn tương tác như tiểu phẩm hài giữa ba Long và con gái..

xoai-fam.jpg
Xoài Fam (bố Tùng Sơn - mẹ Trang Lou và 2 bé Xoài, Dừa).

Như một hình mẫu gia đình hiện đại, tổ ấm của Tùng Sơn, Trang Lou và 2 nhóc tì đáng yêu Xoài (8 tuổi), Dừa (3 tuổi) không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm ấm áp mà còn bởi cách cả gia đình tương tác với nhau hàng ngày.

Tùng Sơn luôn là một ông bố kỹ tính, kiệm lời, thế nhưng khán giả sẽ được thấy một Tùng Sơn rất khác khi chơi cùng 2 con và đâu đó 1 Tùng Sơn nhí (Xoài) ngày càng chững chạc, ra dáng 1 người anh, tuy hay trêu đùa em nhưng lại là người luôn chăm lo cho em và là trợ thủ đắc lực của bố khi mẹ đi vắng.

Em út Dừa là một ẩn số, khác hẳn với anh Xoài, Dừa lại là cậu bé hoạt ngôn, ít khi xuất hiện trên các kênh truyền thông, Dừa chắc chắn sẽ trở thành hot kid, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi những màn “chỉ đạo” gia đình siêu cấp đáng yêu.

bufam.jpg
Bưfam (bố Rhymastic - mẹ Thanh Huyền.

Khác với trên sân khấu, Rhymastic ở nhà là một ông bố rất hiện đại, có nhiều kiến thức trong nuôi dạy con, đặc biệt anh như 1 người bạn lớn, cùng con chơi, cùng con học và cùng con vượt qua những cơn khủng hoảng, dở khóc dở cười của con.

Anh chia sẻ, làm bố là một điều kỳ diệu, khi có con anh đã phá vỡ mọi chuẩn mực mà trước đây mình luôn tuân thủ, cho phép mình sai và được sai cùng con, từ đó mà hành trình học làm bố trở nên ý nghĩa hơn và con không khó khăn khi phải tuân thủ muôn vàn quy tắc của người lớn.

nani-family.jpg
NaNi Family (bố Phí Ngọc Hưng - mẹ Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni).

Trong chương trình khán giả sẽ được chứng kiến những màn tương tác siêu ngọt của ba Hưng và công chúa kẹo ngọt Bona với những tình huống trải nghiệm mới lạ đầy hạnh phúc.

Không chỉ hội tụ những visual cực đỉnh đến từ nhan sắc của 4 ông bố và 5 em bé đáng yêu, “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024” còn có những hoạt động trải nghiệm tụ hội đông đảo từ 2 đến cả 4 gia đình.

Lần đầu tiên trong chương trình có trải nghiệm nhập ngũ 1 ngày cùng các idol nhí hứa hẹn những tình huống hài hước, tan chảy vì độ đáng yêu của các bé. Không còn kết thúc với những hoạt động quen thuộc, “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024” sẽ kết thúc với thử thách đi tìm mẹ cùng sự tham gia của cả 4 gia đình, hứa hẹn nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân 2024’ hứa hẹn nhiều hấp dẫn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO