Messi bị phạt tiền và cấm thi đấu

PV (Tổng hợp) 03/05/2023 09:32

Siêu sao người Argentina vừa bị cấm thi đấu, vừa bị phạt tiền trong hai tuần sau chuyến đi tới Saudi Arabia.

Messi bị phạt tiền và cấm thi đấu. Ảnh: Goal.com

Zing dẫn thông tin từ RMC Sports và L'Equipe cho biết, Lionel Messi sẽ không được tập luyện, không được thi đấu đồng thời không được trả lương trong hai tuần tiếp theo.

Dự kiến, nhà đương kim vô địch World Cup trở lại Paris vào ngày 3/5 và vắng mặt trong hai trận gặp Troyes cùng Ajaccio.

Ngày 1/5, Messi đến Riyadh cùng gia đình theo thỏa thuận thương mại với Saudi Arabia. Với tư cách đại sứ du lịch, cựu đội trưởng Barca có những giờ phút vui vẻ ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Chuyến đi của Messi diễn ra chưa đầy một ngày sau trận thua muối mặt 1-3 của PSG trước Lorient ngay trên sân nhà Parc des Princes.

PSG được cho là bị "sốc" khi biết tin Messi tự ý sang Saudi Arabia.
Messi đã sang Saudi Arabia ngay sau trận thua của PSG. Ảnh: Twitter.

Ở trận gặp Lorient, Messi không để lại dấu ấn nào đáng kể, thậm chí còn không có nổi một cú sút trúng đích. Những gì PSG làm được chỉ là bàn danh dự may mắn do công của Kylian Mbappe. Một số nguồn tin cho rằng Messi đã nhận được sự đồng ý của lãnh đạo cấp cao PSG khi tới Saudi Arabia, nhưng HLV Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos thì không hề đồng ý.

Tình thế tại Ligue 1 đang trở nên khó khăn hơn với đội bóng thủ đô khi họ chỉ còn hơn Marseille 5 điểm trong cuộc đua vô địch. Nếu không kịp cải thiện phong độ, "Le Parisien" đứng trước nguy cơ bị kình địch soán ngôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi bị phạt tiền và cấm thi đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO