Miền Bắc nắng nóng, đêm có mưa rào

Nguồn: Trung tâm dự báo KTTV Trung ương 26/08/2016 00:26

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, Các tỉnh, thành phố Bắc Bộ nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng trời chuyển nắng, nền nhiệt tăng dần từ 33-35 độ C. Đặc biệt tại Thủ đô Hà Nội do hiệu ứng đô thị nên nhiệt độ có thể tăng cao hơn từ 1-2 độ C.

Cũng như các tỉnh miền Bắc, quá trình của dải hội tụ nhiệt đới yếu dần, nên mưa ở miền Trung được dự báo cũng giảm dần, những cơn mưa chủ yếu xuất hiện về chiều tối và tối, ban ngày trời có nắng đan xen. Khu vực Tây Nguyên và các tỉnh thành Nam Bộ vẫn có mưa rải rác xảy ra vào chiều tối và tối, trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh và dông sét.

Hà Nội: Đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 33-36 độ C.

Tây Nguyên: Có mưa rào và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-31 độ C.

Nam Bộ: Có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-33 độ C .

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miền Bắc nắng nóng, đêm có mưa rào

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO