Văn hóa

Minh Tuyết bất ngờ lộ diện tại 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2

Thảo Vy 18/11/2023 07:41

Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng Dứa Minh Tinh đã lộ diện là ca sĩ Minh Tuyết khiến dàn cố vấn phấn khích.

Hành trình tìm ra quán quân mùa đầu tiên của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 ngày càng đến gần. Top 4 nhân vật xuất sắc: Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, HippoHappy và Ong Bây Bi đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn và sẽ cùng bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 24/11.

Tham chiến tại vòng đấu mới, 4 nhân vật như được tiếp thêm 200% sức mạnh khi có sự góp giọng của các mascot mùa 1 hỗ trợ.

tms2-eps15-lo-dien-dua-minh-tinh-17-(1).jpg
Mascot Dứa Minh Tinh lộ diện là ca sĩ Minh Tuyết.

Đặc biệt, một mascot mới xuất hiện đã gây bất ngờ cho khán giả. Đó là Dứa Minh Tinh. Cô có tạo hình được cho là đẹp nhất nhì "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2. Trình diễn ca khúc "Đại minh tinh", chỉ với những nốt đầu tiên, Trấn Thành và Tóc Tiên tự tin xác nhận danh tính nhân vật này.

Trấn Thành khẳng định: "Đây là bà trùm hit, cả đời không có gì ngoài bài hit, hát bài nào hit bài đó, hit từ lúc chị còn trẻ tới bây giờ". Thậm chí, Tóc Tiên còn mạnh dạn thề thốt: "Em biết chị Dứa là ai, nếu em mà đoán sai chị Dứa thì hai chị em sẽ không bao giờ gặp mặt nhau nữa".

Quả thật, đúng với dự đoán của ban cố vấn, đây là ca sĩ Minh Tuyết với chất giọng đặc trưng có một không hai. Minh Tuyết chia sẻ: "Ngày đầu tiên mang thử bộ mascot, mình cảm thấy không thở nổi. Hôm nay còn có thêm bộ cánh phía sau bị giật ngược và không có tầm nhìn. Vừa tập trung hát live vừa bị chi phối hạn chế như vậy, mình thực sự khâm phục những mascot của chương trình".

Bên cạnh đó, Minh Tuyết còn gửi đến bản hit đình đám "Nếu không yêu thì thôi", khiến các cố vấn không ngừng nhún nhảy minh họa trên sân khấu.

tms2-eps15-ong-x-buom-16-(1).jpg
Ong Bây Bi kết hợp với Trung Quân.

Thi đầu tiên, Ong Bây Bi một lần nữa khiến người xem phải tấm tắc khen ngợi bởi tư duy âm nhạc lợi hại với cách chọn bài hát phù hợp với giọng hát nhưng không kém phần mới mẻ. Cô kết hợp với Bướm Mặt Trăng (Trung Quân) trình diễn liên khúc "Lệ lưu ly" và "Cắt đôi nỗi sầu".

Với lựa chọn thông minh, Ong Bây Bi chứng minh được khả năng thích ứng với mọi thể loại nhạc cùng sự linh hoạt trong cách xử lí bài hát. Có thể khẳng định, không dòng nhạc nào có thể làm khó được cô nàng từ các bản ballad đến những ca khúc sôi động.

tms2-eps15-bo-gau-x-hippo-happy-9-(1).jpg
Phần trình diễn của HippoHappy.

Cũg tại vòng bán kết, HippoHappy có phần song ca hoàn hảo với Bố Gấu (Hoàng Hải) qua bài hát "Ngày chưa giông bão". Lần đầu kết hợp, cả hai giọng hát đầy nội lực đã có những đoạn phiêu nốt cao chót vót cùng cách hát đầy ma mị. Sự hòa quyện, bổ trợ nhau của hai thế hệ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người nghe.

Kết quả, HippoHappy tạm dẫn đầu với lượt bình chọn 27,18%, theo sát là Voi Bản Đôn 25,24%, Cú Tây Bắc 24,27% và Ong Bây Bi 23,31%. Tuần sau, các mascot tiếp tục tranh tài để tìm ra top 3 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Tuyết bất ngờ lộ diện tại 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO