Miss World Việt Nam 2023: Lộ diện người đẹp bản lĩnh, lọt top 20

Thảo Vy 12/07/2023 16:27

Vòng Chung kết phần thi Người đẹp bản lĩnh vừa khép lại với phần thắng thuộc về thí sinh Phạm Thị Tú Trinh. Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, Tú Trinh là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi năm nay.

Phạm Thị Tú Trinh trong phần thi Người đẹp bản lĩnh.

Bốn mươi tập phát sóng của Vòng Chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2023 là những chia sẻ chân thật, những quan điểm đầy sâu sắc với thông điệp mang ý nghĩa nhân văn của các thí sinh.

Qua đó, Ban giám khảo đã có đánh giá chính xác về vốn kiến thức cũng như khả năng ứng biến của từng thí sinh và chọn ra được 10 cô gái bước tiếp vào Vòng Chung kết với 2 phần thi gây cấn. Cuối cùng, thí sinh Phạm Thị Tú Trinh đã xuất sắc giành "tấm vé" Người đẹp bản lĩnh để bước thẳng vào top 20 chung cuộc.

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, Phạm Thị Tú Trinh là một trong những gương mặt nổi bật tại Miss World Việt Nam 2023.

Ở vòng chung kết, các thí sinh phải trình bày quan điểm cá nhân về 10 “hashtag” (Startup, Giàu, Bản sao, Hào quang, Tham vọng, Vượt giới hạn, chạm đam mê, Sức khỏe tinh thần, Trí tuệ nhân tạo, Tiêu chuẩn cái đẹp và So sánh) chỉ trong 1 phút 30 giây. Sau đó, các thí sinh bước tiếp vào vòng đối đầu 1 chọi 3, nhận 1 “hashtag” (từ khóa) từ Ban giám khảo và có 1 phút để trình bày quan điểm và có 30 giây để đồng ý hoặc phản biện - đặt câu hỏi. Trong trường hợp phản biện, người thi sẽ tiếp tục có 30 giây để trả lời.

Sau phần trình bày ấn tượng, xúc tích, đúng trọng tâm với hashtag "Vượt giới hạn, chạm đam mê" cùng quan điểm rằng việc vượt qua giới hạn không đáng sợ bằng tìm ra giới hạn của bản thân, không biết ước mơ và đam mê của bản thân, thí sinh Tú Trinh đã chinh phục được Ban giám khảo khó tính cùng top 3 đương nhiệm để giành lấy dải băng Người đẹp bản lĩnh.

Chiến thắng này cũng đồng nghĩa top 20 chung cuộc đã có thêm một thí sinh “nặng ký” - Phạm Thị Tú Trinh (SBD 303). Bên cạnh đó, phần thưởng của Ban tổ chức dành cho Tú Trinh là một bộ ảnh riêng chụp cùng đương kim Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, Phạm Thị Tú Trinh là một trong những gương mặt nổi bật tại Miss World Việt Nam 2023. Không chỉ chiến thắng Head to Head Challenge, cô còn lọt vào top 5 Người đẹp du lịch, top 5 Người đẹp tài năng.

Thông tin từ BTC, đêm chung kết Miss World Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/7 tới. Hiện, các người đẹp đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị áo cho những phần thi quan trọng trong đêm thi quan trọng, có tính quyết định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miss World Việt Nam 2023: Lộ diện người đẹp bản lĩnh, lọt top 20

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO