Mở lại hệ thống đăng ký xét tuyển hỗ trợ thí sinh tự do từ hôm nay

Nguyễn Hoài 26/07/2023 09:38

Từ 9h hôm nay (26/7), Bộ GDĐT mở lại hệ thống đăng ký xét tuyển để hỗ trợ thí sinh tự do trên cả nước mở tài khoản đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2023.

Theo kế hoạch tuyển sinh, từ ngày 15/6 đến ngày 20/7, thí sinh tự do trên cả nước có nguyện vọng đăng ký xét tuyển phải đến các điểm tiếp nhận (theo quy định của sở GDĐT) để tạo tài khoản đăng ký xét tuyển trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GDĐT.

Tuy nhiên, Bộ GDĐT nhận được phản ánh của các sở GDĐT, các nhà trường và thí sinh về việc do chưa tạo tài khoản trên hệ thống nên thí sinh không đăng ký được nguyện vọng xét tuyển.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, hệ thống sẽ được mở lại từ 9h hôm nay (26/7) đến 17h ngày 28/7 để các điểm tiếp nhận tiếp tục mở tài khoản đăng ký xét tuyển cho thí sinh.

Bộ GDĐT đề nghị các sở GDĐT chỉ đạo các điểm tiếp nhận rà soát, tạo tài khoản cho thí sinh, tuyệt đối không để sót phiếu đăng ký. Các cơ sở giáo dục đại học có thí sinh xét tuyển sớm rà soát, thông báo cho thí sinh biết để tạo tài khoản và đăng ký nguyện vọng xét tuyển.

Các thí sinh lưu ý nội dung này để hoàn thiện việc đăng ký tài khoản và đăng ký nguyện vọng xét tuyển đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mở lại hệ thống đăng ký xét tuyển hỗ trợ thí sinh tự do từ hôm nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO