Một cô gái trẻ ngồi trên xe gây tai nạn thảm khốc tại Ái Mộ?

Tuấn Việt - PV 29/02/2016 16:30

Theo nguồn tin riêng của Đại Đoàn Kết, đến thời điểm 16h ngày 29/2, cơ quan Công an đã xác định danh tính cô gái trẻ (25 tuổi) là người có mặt trên chiếc xe gây ra tai nạn kinh hoàng khiến 3 người thiệt mạng và đang vận động người này ra trình diện.

Một cô gái trẻ ngồi trên xe gây tai nạn thảm khốc tại Ái Mộ?

Hiện trường vụ tai nạn.

Một cô gái trẻ ngồi trên xe gây tai nạn thảm khốc tại Ái Mộ? - 1

Đưa thi thể nạn nhân vào bệnh viện.

Vào khoảng 7h30 sáng nay (29/2), tại khu vực phường Bồ Đề, quận Long Biên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng đã khiến 2 người tử vong tại chỗ và một bé gái tử vong trên đường đi cấp cứu. Theo đó, chiếc xe ô tô Camry mang BKS 29A - 86623 phóng với tốc độ nhanh và đâm vào liên tiếp 3 xe máy đang lưu thông ngược chiều. Sau đó, chiếc xe đâm thẳng vào trước cửa số nhà 35 phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên.

Công an quận Long Biên đã có kết quả xác minh danh tính nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc trên, là bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, trú tại 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội), ông Trần Việt Tiến (64 tuổi, trú ổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, cháu ông Tiến). Chủ xe Camry xác định tên là Sơn nhưng phía Công an quận Long Biên chưa công bố cụ thể.

Tuy nhiên, theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, người điều khiển phương tiện là một phụ nữ. Khi xảy ra tai nạn, trong xe có 2 người đi ra, phụ nữ bên ghế điều khiển và người đàn ông bên ghế phụ. Chiếc xe Camry cắm đầu vào cổng nhà số 35 Ái Mộ, hư hỏng nặng phần đầu. Ba chiếc xe máy nát vụn, nằm ngổn ngang trên vỉa hè từ nhà số 29 đến nhà số 33.

Trước đó, một số báo chí dẫn nguồn từ cơ quan Công an quận Long Biên cho hay, tài xế xe Camry gây tai nạn khiến 3 người thiệt mạng sáng 29/2 ở phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội được xác định là nam giới, 39 tuổi, làm nghề bảo vệ và rửa xe ô tô. Anh này đã đến cơ quan điều tra đầu thú vào 13h40 cùng ngày.

Một cô gái trẻ ngồi trên xe gây tai nạn thảm khốc tại Ái Mộ? - 2

Người tự nhận là tài xế.

Người được cho là tài xế khai: "Khi tôi đi đến đoạn cua rẽ phải để lên đường Ái Mộ thì tôi mở cua rộng quá sang bên trái đường. Lúc đó, tôi mất bình tĩnh và không xử lý được nên đã đâm vào bên trái đường và gây ra tai nạn”.

Danh tính người này được làm rõ là: Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội), hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên.

Theo hồ sơ ban đầu, anh Vinh khai làm nghề rửa xe ô tô, xe máy.

Theo khai nhận của anh Vinh, hơn 7h ngày 29/2, có khách đến cửa hàng của gia đình anh rửa xe Camry 29A - 866.23. Khách để lại chìa khóa cắm ở ổ. “Tôi lên xe cùng một đứa cháu và mở đĩa nghe nhạc. Sau đó, tôi thấy trên đồng hồ có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy, tôi nổ máy lái xe chạy đến gara ô tô gần nhà để xem lý do. Khi tôi đi đến đoạn cua rẽ phải để lên đường Ái Mộ thì tôi mở cua rộng quá sang bên trái đường. Lúc đó, tôi mất bình tĩnh và không xử lý được nên đã đâm vào bên trái đường và gây ra tai nạn” – người này khai.

“Sau đó vì tinh thần hoảng loạn và lo sợ, tôi đã mở cửa xe và bỏ chạy. Sau đó, tôi đã đến Công an quận Long Biên để đầu thú và trình bày sự việc với cơ quan công an. Tôi xin cam đoan lời khai trên là đúng. Nếu sai, tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật” – người đàn ông tự nhận là lái xe này khai.

Một cô gái trẻ ngồi trên xe gây tai nạn thảm khốc tại Ái Mộ? - 3

Bản tự khai của anh Vinh.

Một cô gái trẻ ngồi trên xe gây tai nạn thảm khốc tại Ái Mộ? - 4

Nhìn chiếc xe Camry tan nát sau tai nạn có thể hiểu hậu quả
tàn khốc mà người lái xe gây ra cho nạn nhân.

Tuy nhiên, những thông tin về "anh rửa xe" này đã bị cộng đồng mạng bóc mẽ. Theo đó, nhiều FBer đưa ảnh người đàn ông (rất giống người tự xưng rửa xe và lái xe gây tai nạn) được Chủ tịch UBND quận Ba Đình tặng Giấy khen với tư cách cán bộ Chi cục Thuế quận Ba Đình.

"Anh rửa xe" này cũng có quan hệ khá thân thiết với một nam diễn viên.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn đang tiếp tục đặt câu hỏi, liệu "anh rửa xe" này có thực sự là người lái xe gây tai nạn thảm khốc kể trên? Tại sao với tư cách là người rửa xe, anh này lại sốt sắng đi sửa xe khi "khách hàng" chưa có ý kiến?.

(Đại Đoàn Kết tiếp tục theo dõi vụ việc và thông tin tới độc giả)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một cô gái trẻ ngồi trên xe gây tai nạn thảm khốc tại Ái Mộ?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO