Một nam sinh lớp 11 bị đánh tử vong khi ngồi uống nước

Điền Bắc 19/06/2023 12:46

Cùng người anh sinh đôi đang ngồi uống nước, bất ngờ bị nhóm thanh niên bao vây đánh, khiến nam sinh lớp 11 tử vong.

Sáng ngày 19/6, ông Nguyễn Hồ Thế, Chủ tịch UBND xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn (Nghệ An) xác nận thông tin trên, đồng thời cho biết, nạn nhân là 1 nam sinh ớp 11 tên là N.C.T. (đang theo học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên nghề trên địa bàn xã Kim Liên, Nam Đàn).

Theo đó, vào tối ngày 7/6, em N.C.T. trú xóm 5, xã Xuân Lâm đi uống nước với người anh sinh đôi và nhóm bạn tại xã Kim Liên. Bỗng nhiên, bị một nhóm thanh niên khoảng 8 người đi trên ô tô và xe máy vào quán đánh tới tấp.

Dù bị đánh, nhưng em T. vẫn cố gắng giải thích và cho rằng nhóm thanh niên này đánh nhầm người. Em T. sau đó đã được gia đình đưa xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương quá nặng, em T. được gia đình đưa ra Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo ông Nguyễn Hồ Thế cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu T. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã mất vào ngày 14/6. Phía chính quyền địa phương, bà con làng xóm cũng đã đến thắp hương chia buồn cùng gia đình cháu.

Được biết, em T. có anh trai sinh đôi và có chị gái bị tàn tật luôn phải có người chăm sóc, còn người bố là Bí thư chi bộ xóm 5. Hiện gia đình đã làm đơn gửi cơ quan chức năng, làm rõ vụ việc, để em được ra đi thanh thản.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một nam sinh lớp 11 bị đánh tử vong khi ngồi uống nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO