Xã hội

Một vụ hoả hoạn làm ba người tử vong tại Gia Lai

Thùy Trang 09/01/2024 15:18

Sáng ngày 9/1, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại phường An Tân, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai làm 3 người tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 2h sáng ngày 9/1, tại phòng trọ, số nhà 308 Hoàng Hoa Thám, phường An Tân, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê, tỉnh Gia Lai đã điều động ngay 2 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tổ chức chữa cháy. Đến 2 giờ 15 phút đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Quá trình tìm kiếm phát hiện 3 nạn nhân tử vong trong nhà vệ sinh, gồm: Nguyễn Thị Tuyết Vân (SN 1979, đăng ký thường trú tại phường An Phước, thị xã An Khê), Trịnh Thị Khánh Huyền (SN 2009, con gái chị Vân) và nạn nhân nam tên Nguyễn Thành Tý (trú tại TP Pleiku).

Phòng trọ xảy ra hỏa hoạn do bà N.T.T.V thuê là phòng đầu tiên trong dãy trọ, có cửa tiếp giáp với đường Hoàng Hoa Thám. Liền kề phía sau phòng trọ này còn 9 phòng khác. Phòng trọ bị cháy rộng khoảng 20m2, bên trong có nhiều quần áo, xe đạp điện và xe máy.

Ngay sau khi dập tắt đám cháy và tiến hành cứu hộ cứu nạn, Đội Phòng cháy Chữa cháy và Cứu hộ Cứu nạn kết hợp với các ngành chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra tìm rõ nguyên nhân gây nên vụ hảo hoạn trên. Trong khi mở rộng điều tra, lực lượng chức năng đã phát hiện một người đã tử vong trong tư thế treo cổ, cách vụ hỏa hoạn khoảng 900 m. Được xác định là N T N (sinh năm 1972, trú tại thị xã An Khê). Qua điều tra bước đầu, cơ quan điều tra xác định, chị Vân có mối quan hệ tình cảm với cả N.T.N và nạn nhân Tý nên có thể đây có thể là vụ phóng hỏa giết người do ghen tuông.

Hiện Công an Thị xã An Khê và các ngành chức năng, đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một vụ hoả hoạn làm ba người tử vong tại Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO