Tiếng nói cơ sở

MTTQ tỉnh Bắc Ninh tặng 49 suất quà cho hộ nghèo

Tuấn Minh 25/01/2024 21:43

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 25/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh - Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bắc Ninh tổ chức thăm, tặng quà cho đối tượng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Lương Tài và thành phố Bắc Ninh.

c.jpg
Ông Nguyễn Văn Triển - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh trao quà cho các hộ nghèo ở huyện Lương Tài.

Đoàn trao tặng 49 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu 100 nghìn đồng, với tổng trị giá gần 54 triệu đồng. Trong đó, trao 15 suất cho hộ nghèo xã Minh Tân và 22 suất cho hộ nghèo xã Mỹ Hương, huyện Lương Tài, 10 suất quà cho hộ nghèo phường Vũ Ninh và 2 suất cho hộ nghèo phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh.

a(2).jpg
Ông Nguyễn Văn Triển - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh tặng quà Tết cho các hộ nghèo ở phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh.

Đây là những phần quà của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân ủng hộ thông qua Quỹ “Vì người nghèo”.

Phát biểu tại buổi trao quà cho hộ nghèo tại phường Vũ Ninh (TP Bắc Ninh), ông Nguyễn Văn Triển - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh nhấn mạnh, nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, HĐND - UBND - UB MTTQ và các ban, ngành của tỉnh Bắc Ninh luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

b(1).jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh và Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng quà cho hộ Trần Thị Minh ở phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh.

Thông qua hoạt động thăm hỏi, tặng quà, dù trị giá phần quà không nhiều nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội từ tỉnh đến cơ sở.

Đây cũng là nguồn động viên rất lớn đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo, để họ có động lực phấn đấu lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Văn Triển mong muốn thời gian tới, lãnh đạo thành phố Bắc Ninh tiếp tục quan tâm đến công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các đối tượng gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Bắc Ninh tặng 49 suất quà cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO