MU cần chi hơn 50 triệu bảng cho thủ môn thay thế David de Gea

Trang Lê (tổng hợp) 22/06/2023 14:26

Andre Onana đã được thông báo về việc chuyển đến Manchester United khi câu lạc bộ tiếp tục chờ quyết định cuối cùng về tương lai của David de Gea. Cái giá mà Inter đưa ra cho Onana là 50 triệu bảng.

Hợp đồng của De Gea hết hạn vào ngày 30/6 và United vẫn không chắc chắn về việc liệu sự nghiệp Old Trafford của anh đã bước vào giai đoạn cuối cùng sau 12 năm gắn bó tại Old Trafford.

Có thể De Gea sẽ ở lại với một hợp đồng mới và United sẵn sàng giữ chân cầu thủ 32 tuổi nhưng với một số tiền thấp hơn mức 375.000 bảng một tuần hiện tại.

Nhưng không một bản gia hạn nào được ký kết và kỳ vọng anh vẫn ở United đã giảm xuống khi tương lai của anh đang là dấu hỏi và United vẫn lấp lửng.

Tất cả những lựa chọn vẫn được đưa ra để thảo luận. United tiếp tục đối thoại với De Gea và có thể đạt được một thỏa thuận trong khi một cầu thủ người Tây Ban Nha khác cũng được đưa vào đội hình của Erik Ten Hag. Người đứng đầu United được hiểu là đã có những cuộc nói chuyện với một số ứng cử viên trong vai trò hỗ trợ.

Onana có khả năng chuyển đến MU và David de Gea có một tương lai không rõ ràng. Ảnh: Getty.
Erik ten Hag sẽ ủng hộ Onana khi đã làm việc với thủ môn tại Ajax. Ảnh: Getty.

Trong danh sách, United vẫn có Dean Henderson. Anh đã được cho mượn ở Nottingham Forest nhưng anh sẽ quay trở lại câu lạc bộ chủ quản trước mùa giải.

Forest muốn ký hợp đồng lâu dài với Henderson và hai câu lạc bộ đã liên lạc với nhau để bàn bạc về tương lai của thủ môn người Anh.

Việc De Gea rời đi và United mua cầu thủ số 1 mới cũng đang được xem xét và Onana, á quân Champions League, Inter Milan, là ứng cử viên hàng đầu nếu họ lựa chọn phương án đó.

Onana, người đang được Chelsea để ý tới, sẽ quay trở lại với HLV United, Erik Ten Hag, hai người đã làm việc với nhau ở Ajax.

Onana, 27 tuổi, cũng phù hợp với tiêu chuẩn của một thủ môn mà Ten Hag muốn, chủ động và điều khiển chân tốt.

Mặc dù United không chắc chắn về kịch bản sẽ diễn ra như thế nào, các cuộc thảo luận được cho là chỉ mang tính thăm dò ở giai đoạn này.

Inter muốn khoảng 50 triệu bảng cho Onana nhưng United cần tăng ngân sách của họ và mức giá cuối cùng mà người Ý đưa ra cũng sẽ ảnh hưởng đến bất kỳ động thái nào đối với thủ môn người Cameroon cùng với tình hình của De Gea.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU cần chi hơn 50 triệu bảng cho thủ môn thay thế David de Gea

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO