Mùa biển gọi

Quỳnh Trân 21/05/2017 10:15

Hè về, nhiều người lại rủ nhau đi biển. Chính vì thế, tìm được một bãi biển êm đềm, vắng vẻ bây giờ không dễ. Nhưng nếu đã đến Hội An (Quảng Nam), thì đừng bỏ lỡ tắm biển ở 2 bãi biển Cửa Đại, An Bàng.

Cửa Đại yên bình.

Đây là 2 bãi biển còn nhiều nét êm đềm, chưa quá đông đúc. Riêng bãi biển Cửa Đại dài tới 7 km, còn được chuyên trang du lịch Rough Guides (Anh) bình chọn vào danh sách 20 bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất Việt Nam.

Bãi biển Cửa Đại là nơi có bãi cát sạch sẽ. Khách nước ngoài thường thuê xe ôm hoặc tự lái xe từ thành phố ra đến biển rồi nằm dài ở đây nguyên một ngày để thư giãn.

Bãi cát mịn, có hàng dừa xanh ngắt.

Biển Cửa Đại từng được bình chọn vào danh sách 20 bãi biển hấp dẫn của Việt Nam.

Không đông như biễn Mỹ Khê (Đà Nẵng) nhưng du khách trong nước nhiều người thích tắm ở biển Cửa Đại vì ở đây sóng êm, mặt cát bằng phẳng nên rất an toàn, nhất là những gia đình cho con nhỏ đi theo.

Thời gian qua, do biến đổi khí hậu khiến nước biển dâng. Cửa Đại phải đối mặt với sự sạt lở. Nhưng với tình yêu biển cả quê hương tha thiết, người dân nơi đây đã chung tay cùng chính quyền gia cố bờ biển, để cho Cửa Đại mãi mãi tươi đẹp, yên bình.

Chờ khách.

Bình minh trên biển​.

Vui đùa với biển.

Những người bán hàng rong.

Du khách nước ngoài đến với biển Cửa Đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mùa biển gọi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO