Những tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để Doanh nghiệp, Cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để “gắn kết” các mối quan hệ - từ đó cùng nhau khai mở và kiến tạo nên những giá trị mới.
Mùa Gắn kết - Mùa của sự cộng hưởng yêu thương
Cuối năm là mùa hội tụ của muôn vàn cảm xúc, từ sự ấm áp của những dịp như 20/10, 20/11 đến sự sôi động của các lễ hội phương Tây như Halloween, Lễ Tạ ơn, Giáng sinh, Tết Dương lịch. Đây là thời điểm đặc biệt để chúng ta sống chậm lại, sẻ chia nhiều hơn để trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân yêu.
Anh Sơn (38 tuổi) làm việc tại Tập đoàn H.S – Hồ Chí Minh, lựa chọn dịp này để thể hiện lòng biết ơn với giáo viên chủ nhiệm THPT trước đây của mình.
Anh chia sẻ:“Sắp tới là 20 năm ngày ra trường, tôi được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ lựa chọn quà cho cô chủ nhiệm cũ. Biết tin cô đang ấp ủ thành lập Quỹ khuyến học để hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Trường, tôi và các bạn quyết định mở tặng cô một cuốn sổ tiết kiệm tại Vietbank. Số tiền tuy không nhiều nhưng là tình cảm cũng là sự ủng hộ của chúng tôi với những ấp ủ của chủ nhiệm lớp mình để đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng mà Cô đã dành cho chúng tôi 20 năm trước. Món quà không chỉ giúp cô thực hiện mong ước của mình mà còn giúp các thế hệ học sinh trường tôi có cơ hội gắn kết với nhau hơn.”
Cũng nhờ có sổ tiết kiệm, “ngân sách hoạt động” của Quỹ khuyến học cũng được “gia tăng” đáng kể hàng tháng nhờ số lãi được cộng thêm định kỳ. Không những vậy, anh Sơn cùng bạn bè có thể dễ dàng đóng góp thêm vào quỹ nhờ các tiện ích gia tăng mà Vietbank cung cấp. Đồng thời, Vietbank cũng trở thành “nhà tài trợ” của cô giáo anh khi đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa tựu trường năm nay.
Khác với anh Sơn, chị Hằng (25 tuổi), ngụ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ cả năm đi làm xa nhà, những cuộc điện thoại hỏi thăm dần thưa. Đôi khi, chỉ những tranh cãi về chi phí chăm sóc sức khoẻ mà chị chi hàng tháng cho bố mẹ cũng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và khó lòng tiếp tục. “Với tôi không hạnh phúc nào hơn cha mẹ khoẻ mạnh, sống an vui tuổi già với con cháu. Mọi khi tôi thường hay mua sữa, thuốc bổ, thực phẩm chức năng gửi về quê. Lần nào cha mẹ cũng sẽ than phiền về sự phung phí của tôi, rồi những cuộc tranh luận, cãi vã cứ thế không ngưng nghỉ. Lần này, tôi quyết định thay đổi. Đầu tư sản phẩm bảo hiểm cho anh chị nhà. Tôi mong cha mẹ được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất mà không cần ái ngại về chi phí chỉ vì không muốn thêm áp lực cho con cái. Tôi đang háo hức đợi Tết Dương lịch sẽ về thăm nhà và tận tay gửi cha mẹ món quà này.” - chị Hằng chia sẻ.
Còn rất nhiều những câu chuyện cảm động trong mùa cuối năm mà Vietbank tạm đặt tên là “Mùa Gắn kết”. Mùa của những tình thân mà ở đó nỗi lòng khó giãi bày với nhau. Mùa của những nhớ thương và hoài niệm về một thời áo trắng nhưng cũng là sự mong ước được đền đáp công ơn dạy dỗ của “người cha, người mẹ thứ hai”.
Anh Sơn, chị Hằng và nhiều khách hàng khác đều tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) như một món quà trao gửi yêu thương đến những người thương quý. Bởi lẽ, các giải pháp tài chính được Vietbank ‘may đo’ theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
Mùa Gắn kết – cùng Vietbank đong đầy yêu thương
‘Mùa Gắn kết’ là thông điệp mà Vietbank sử dụng xuyên suốt, từ hoạt động khuyến mãi đến chương trình cộng đồng, tri ân trong 6 tháng cuối năm. Ngân hàng Việt Nam Thương tín (Vietbank) không chỉ mong muốn đem lại những giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của từng Khách hàng mà còn hy vọng trở thành cầu nối để gắn kết yêu thương từ cá nhân đến cá nhân, từ tổ chức đến cộng đồng.
Hưởng ứng phát động của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Vietbank đã vận động CBNV cùng mạnh thường quân quyên góp gần 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (YAGI). Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Ngân hàng cũng kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ gia đình CBNV chịu thiệt hại do thiên tai bằng tiền mặt và quà tặng thiết thực.
Song song với các hoạt động thiện nguyện, Vietbank cũng mang đến cho khách hàng cơ hội trúng thưởng hấp dẫn thông qua chương trình "Quà tặng tiền tỷ - Chào thu hết ý" kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10, áp dụng với đa dạng sản phẩm bao gồm tiết kiệm, vay vốn, bảo hiểm nhân thọ của Hanwha Life cùng các giao dịch thanh toán online qua ứng dụng Vietbank Digital.
Với mỗi giao dịch trên Vietbank Digital hoặc tại 119 điểm giao dịch của ngân hàng, khách hàng không chỉ được hưởng những ưu đãi đặc biệt mà còn có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị, như e-voucher 1 triệu đồng, xe máy Vespa Sprint S 150, tivi Samsung 65 inch, tủ lạnh Samsung Inverter 599 lít…
Tận tâm phụng sự với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu, Vietbank không ngừng nỗ lực để tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng, gia tăng quyền lợi cho khách hàng. ‘Mùa gắn kết’ là minh chứng rõ nét cho điều đó.