Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh vừa phát động chiến dịch “Keep me Clean - Keep me Save” - một hoạt động vì môi trường, với mong muốn lan tỏa thông điệp giữ gìn môi trường biển và nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Mường Thanh phát động chiến dịch bảo vệ môi trường biển
Chiến dịch được Mường Thanh triển khai ngay sau khi nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018” được ngành du lịch trao tối 9/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Bên cạnh giải thưởng dành cho tập đoàn, Mường Thanh còn nhận thêm giải thưởng dành cho Mường Thanh Grand Thanh Hóa khi đơn vị này lọt vào Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.
Làm sạch biển tại bãi biển Lý Sơn.
Chiến dịch “Keep me Clean - Keep me Save” gồm chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường sẽ được triển khai đến hết tháng 7/2018 như tham gia dọn sạch bãi biển, giữ gìn, bảo vệ môi trường biển…
Năm 2017, chiến dịch làm sạch biển “Do Green - Hành trình xanh” do Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động đã thu hút được đông đảo sự tham gia hưởng ứng của khách du lịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn và người dân địa phương.