MV chủ đề 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023 gây ấn tượng về trang phục

Thảo Vy 19/10/2023 21:36

Ngoài hình ảnh đẹp mắt, giai điệu ấn tượng thì yếu tố thời trang trong MV chủ đề chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cũng được đánh giá cao. 

Hình ảnh hậu trường của MV chủ đề chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Tối 19/10, chương trình thực tế về ca hát "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" chính thức ra mắt ca khúc chủ đề mang tên "Nơi bình minh đầy nắng". Ngoài hình ảnh đẹp mắt, giai điệu ấn tượng thì yếu tố thời trang trong dự án cũng được đánh giá cao.

Ít ai biết, để những “chị đẹp” có được những thước phim lung linh, Travis Nguyễn - Giám đốc thời trang của chương trình đã trải qua khoảng thời gian làm việc không ngừng nghỉ với các cộng sự. Khi tìm hiểu về nội dung MV cũng như yêu cầu của nhà sản xuất, anh đã bắt đầu lên ý tưởng tìm kiếm trang phục cho từng nghệ sĩ tham gia.

Khán giả có thể nhìn thấy ngoài trang phục đồng diễn thì những thiết kế riêng dành cho từng “chị đẹp” cũng là bài toán khó đối với Travis Nguyễn trong những ngày đầu ghi hình. Bởi theo anh, mỗi nghệ sĩ sẽ có một phong cách thời trang, định hướng khác nhau. Việc tôn lên lợi thế của người nghệ sĩ song vẫn phải đảm bảo sự dung hòa cho tổng thể là điều không hề đơn giản. Vì vậy, Travis Nguyễn tiết lộ anh đã phải kết hợp song song giữa việc trao đổi với các “chị đẹp”, đồng thời kết nối với nhà thiết kế, thương hiệu thời trang để đảm bảo đầy đủ váy áo phục vụ cho MV.

MC Hoàng Oanh ngọt ngào xuất hiện trong MV.

Theo dõi nội dung MV, khán giả dễ dàng nhận ra một Thu Phương, Hà Kini đầy cá tính hay Mỹ Linh, Hồng Nhung đầy thanh lịch, sang trọng. Với H’Hen Niê, Hương Ly… Travis Nguyễn ưu tiên những thiết kế toát lên vẻ ngọt ngào, trẻ trung.

Với Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, giám đốc thời trang khai thác vẻ nóng bỏng bằng những chiếc váy bó sát mang tông xanh - tím. Travis Nguyễn tin rằng MV là những thước phim ấn tượng, nơi đó không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn bộc lộ cá tính của các nghệ sĩ thông qua ngôn ngữ thời trang.

Theo tiết lộ của Travis Nguyễn, buổi ghi hình MV "Nơi bình minh đầy nắng" được thực hiện sau vòng solo 10 ngày. Vì mong muốn mang đến những khoảnh khắc ấn tượng, mãn nhãn cho người xem, ê kíp đã phải làm việc trong vòng 2 ngày liên tục với sự dốc sức của 30 chị đẹp. Áp lực thời gian khiến cho việc chuẩn bị trang phục trở nên khó khăn hơn. Travis Nguyễn và các cộng sự phải chuẩn bị 100 thiết kế cho các chị đẹp xuất hiện để phù hợp với ý đồ của đạo diễn MV.

“Thời gian ghi hình rất gấp và cần phải chuẩn bị nhanh. Trong khi đó, có những bộ trang phục được chúng tôi thực hiện mới hoàn toàn để đáp ứng được yêu cầu ban tổ chức. Đây được xem là bài toán mà phía nhà sản xuất đặt ra cho chúng tôi. Nhưng hơn hết, với tư cách của một người từng làm việc trong lĩnh vực thời trang suốt 10 năm, tôi cũng muốn cho người xem cảm thấy choáng ngợp, hoành tráng về mặt hình ảnh. Tôi tự đặt áp lực cho mình khi chuẩn bị váy áo cho MV lần này”, anh chia sẻ.

Travis Nguyễn cho hay: “Có những khó khăn mà tôi cũng như đồng đội đã trải qua như đồ không vừa ý phải thay đổi giờ chót, trên set quay có thể cắt xẻ váy áo bất kỳ lúc nào. Nếu mọi người để ý kỹ sẽ thấy có những chiếc váy đã được biến tấu để phù hợp với thực tế quay hình”.

Các "chi đẹp" xuất hiện trong MV gây chú ý vì khoác lên mình những bộ trang phục bắt mắt.

Theo giám đốc thời trang, kinh nghiệm làm các chương trình, show diễn lớn trước đó đã giúp anh bình tĩnh giải quyết các tình huống. “Tất nhiên trong quá trình làm việc sẽ có bất đồng, tranh cãi nhưng may mắn tôi và các cộng sự đều hướng đến cái chung là hiệu quả công việc”, anh nói.

Giám đốc thời trang tâm sự: “Tôi luôn muốn mang tới những hình ảnh đẹp cho tất cả nghệ sĩ và trang phục cũng được đầu tư kỹ lưỡng, may chuẩn chỉnh theo số đo của các nghệ sĩ trong chương trình. Chính về thế về sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ê kíp đã giúp phần nào giải quyết được những khó khăn về trang phục. Khi trang phục có vấn đề trên set thì Travis đã xử lý trực tiếp để các chị đẹp có thể tự tin nhất trong suốt buổi quay hình”.

Tại sự kiện họp báo, MV "Nơi bình minh đầy nắng" đã nhận những phản hồi tích cực từ khán giả. Ca khúc được lấy cảm hứng từ hành trình Đạp gió rẽ sóng của loài hoa muống biển, từ nơi tối tăm mịt mù đến nơi đón nắng, đón sự rực rỡ và ấm áp của ánh bình minh.

Với những hình ảnh đầu tiên, "Nơi bình minh đầy nắng" tạo cho khán giả cảm giác choáng ngợp trước những khung hình đắt giả và bối cảnh quay hình được đầu tư hoành tráng.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu tiên sẽ lên sóng vào thứ Bảy hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 và 21h45 kênh Youtube Yeah1 Show bắt đầu từ 28/10/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MV chủ đề 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023 gây ấn tượng về trang phục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO