Văn hóa

Mỹ Linh bay trên không, múa kiếm trong tiết mục 'Hai Đứa Trẻ'

Thảo Vy 24/12/2023 09:43

Ở tập 9 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Mỹ Linh gây bất ngờ vì liều lĩnh thực hiện mượt mà những động tác vũ đạo khó trong tiết mục "Hai đứa trẻ".

dau-nhay-vu-dieu-hoang-da.jpg
Tiết mục đấu nhảy "Vũ điệu hoang dã".

Trong đêm công diễn 3 lên sóng tối 23/12, nhóm nhận được tỷ lệ phần trăm bình chọn cao nhất là đội của MLee với các thành viên Huyền Baby, Lệ Quyên, Trang Pháp, Hồng Nhung. Đây cũng là lần thứ 3 đội có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc các "Chị đẹp" ở các nhóm còn lại đều có nguy cơ phải ra về nếu nhận số phiếu bình chọn thấp nhất.

tiet-muc-hai-dua-tre.jpg
Tiết mục "Hai đứa trẻ".

Tại tiết mục "Hai đứa trẻ", 5 nghệ sĩ (Hương Ly, Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh) hóa thân thành những nữ tướng mạnh mẽ và kiên cường. Vì vậy, vũ đạo của tiết mục pha trộn các động tác võ thuật ấn tượng. Cách dàn dựng của phần trình diễn tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những hình ảnh gần gũi của dân tộc.

"Hai đứa trẻ" được nhấn nhá và tô đậm bằng màn đánh trống hào hùng của 5 nghệ sĩ cũng như những câu hò vọng cổ ngọt ngào, da diết do Đoan Trang thể hiện.

Đứng trên sân khấu, Đoan Trang hé lộ ý tưởng mang cải lương vào tiết mục đến từ Mỹ Linh và Thu Phương là người chau chuốt những con chữ của câu ca đến thể hiện đúng tinh thần, màu sắc của ca khúc "Hai đứa trẻ".

Tận dụng sở trưởng và sự am hiểu về nhạc cụ dân tộc, Hương Ly khiến khán giả nổi da gà khi thuần thục chơi đàn bầu khi được bế lên không. Màn rap thú vị của Thu Phương và Diệp Lâm Anh mang đến màu sắc hiện đại của một tiết mục kết hợp nhiều yếu tố truyền thống. Màn múa kiếm của 5 Chị Đẹp được thể hiện mượt mà nhờ dày công tập luyện và tinh thần không bỏ cuộc.

z5003961002218_7103ce22f46a812a88d332f454988d10(1).jpg
Mỹ Linh tỏ ra thích thú với những màn vũ đạo khó.

Ấn tượng hơn hết ở nhóm "Hai đứa trẻ" chính là tinh thần quyết chiến của 2 nghệ sĩ Mỹ Linh và Thu Phương. Nếu Thu Phương không ngừng nỗ lực ở những buổi tập dù phải cấp cứu do kiệt sức thì Mỹ Linh ngày càng thích thú với những màn vũ đạo.

Tại tiết mục "Hai đứa trẻ", Mỹ Linh thoải mái xoạc chân hay bay nhảy trên không. Cố vấn Trần Thành Trung đánh giá cao sự không ngại khó ở những thành viên nhóm Hai đứa trẻ khi thể hiện rất nhiều chiêu trong tiết mục.

Kết quả sau công diễn 3, những "Chị đẹp" nhận được phong thư chia tay từ nhà sản xuất là Giang Hồng Ngọc (đội của Diệu Nhi), đội trưởng Hương Ly, Thanh Ngọc và Khổng Tú Quỳnh (đội của Lan Ngọc). Tuy nhiên, đây chưa phải là kết quả cuối cùng khi cuối tập 9, chương trình nhá hàng khoảnh khắc nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" sử dụng thẻ hồi sinh mà cô có được để cứu 1 "Chị đẹp".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Linh bay trên không, múa kiếm trong tiết mục 'Hai Đứa Trẻ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO