Chuyện tử tế

Nam sinh trả lại số tiền 200 triệu đồng do người khác chuyển nhầm

Cẩm Kỳ 14/03/2024 22:16

Phát hiện tài khoản cá nhân bất ngờ nhận được 200 triệu đồng, một nam sinh học lớp 12 ở Hà Tĩnh nhanh chóng trình báo cơ quan công an để nhờ tìm người trả lại.

Chiều 14/3, nguồn tin từ Công an xã Kỳ Khang (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), đơn vị vừa phối hợp cùng em Đoàn Quang Vinh (18 tuổi, trú tại thôn Sơn Hải, xã Kỳ Khang), hiện đang là học sinh lớp 12A2, trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu chuyển trả số tiền 200 triệu đồng được chuyển nhầm từ một người dân ở tỉnh Đắk Lắk vào tài khoản.

lop12.jpg
Cơ quan công an cùng em Đoàn Quang Vinh chuyển trả lại số tiền 200 triệu đồng cho người chuyển nhầm. Ảnh: CAHT

Theo thông tin ban đầu, ngày 12/3, em Đoàn Quang Vinh phát hiện tài khoản cá nhân bất ngờ nhận được 200 triệu đồng. Sau khi xem xét lại các thông tin, xác định có người đã chuyển nhầm nên em Vinh đã nhanh chóng thông tin với Công an xã Kỳ Khang để nhờ tìm người trả lại.

Nhận được thông tin trình báo, Công an xã Kỳ Khang đã tiến hành xác minh và xác định được số tài khoản chuyển nhầm là của chị Lê Thị Hồng Ngọc (trú tại phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) nên đã tiến hành làm các thủ tục hỗ trợ cần thiết.

Ngay sau đó, Công an xã Kỳ Khang đã hướng dẫn em Đoàn Quang Vinh chuyển trả lại số tiền trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam sinh trả lại số tiền 200 triệu đồng do người khác chuyển nhầm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO