Nàng Belle xinh đẹp

Lê Hùng 12/03/2017 07:55

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa, ‘’Beauty and The Beast’’ - bộ phim được làm lại từ tác phẩm hoạt hình cùng tên, sẽ chính thức được công chiếu. Trước đó, quyết định để Emma Watson tái hiện hình ảnh nàng Belle xinh đẹp, nhân hậu trên màn ảnh rộng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Nguyên nhân vì đâu?

Emma Watson hóa thân thành nàng Bella xinh đẹp trong Beauty and The Beast.

Trong nguyên tác, Belle là cô nàng mê đọc sách và ham học hỏi những điều mới mẻ. Hằng ngày Bella luôn đến tiệm sách trong làng để mượn hết quyển này đến quyển khác.

Việc cứ chúi mũi vào những quyển sách khiến Belle trở nên đặc biệt và kỳ lạ trong mắt mọi người. Khi đến sống ở nhà Beast, Belle đã vô cùng sung sướng khi khám phá ra thư viện đồ sộ của Quái vật. Đây cũng là nét tương đồng với Hermione, cô phù thủy nổi tiếng trong Harry Potter mà Emma đã từng tham gia trước đó.

Trên thực tế, Emma Watson cũng là một mọt sách chính hiệu, cô nàng thậm chí còn lập ra câu lạc bộ đọc sách vô cùng nổi tiếng mang tên “Our Share Shelf,” số thành viên tham gia câu lạc bộ đã lên đến 146.000 người. Gần đây Emma Watson còn phát động chiến dịch “Book on the Underground” - bí mật tặng những cuốn sách được giấu ở các ga tàu điện ngầm nhằm khuyến khích mọi người đọc sách. Có lẽ vì thế mà cô nàng lại có “duyên” và cực kỳ thích hợp cho những vai nữ chính mê sách.

Malala Yousafzai- nhà Nobel hòa bình từng thừa nhận Emma Watson là nguồn cảm hứng về nữ quyền của mình. Bài phát biểu về quyền bình đẳng của Emma tại cuộc họp ở Đại hội Liên hợp quốc khiến nhiều người nể phục. Cô nàng còn từng đảm nhận chức vụ Đại sứ nữ quyền của Liên hợp quốc và tham gia chiến dịch HeforShe nhằm đấu tranh và bảo vệ cho bình đẳng giới. Emma Watson cũng từng tiết lộ Belle là một trong những công chúa Disney truyền cảm hứng về nữ quyền cho cô từ nhỏ.

Vì là phim của Disney nên ‘’Beauty and The Beast’’ không thể thiếu những ca khúc nhạc phim tuyệt hay cùng những màn biểu diễn ấn tượng về dàn dựng. Tuy không thể vượt mặt được huyền thoại, nhưng những gì Emma Watson sẽ thể hiện hứa hẹn đem đến sự mới mẻ cho bản phim làm lại từ tác phẩm hoạt hình kinh điển.

Bên cạnh đó, khiêu vũ cũng là yếu tố không thể bỏ qua của ‘’Beauty and The Beast.’’ Điệu nhảy kinh điển giữa Belle và Beast trong phiên bản hoạt hình đã hớp hồn khán giả toàn cầu. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không làm khó Emma, tài nhảy múa vô cùng ấn tượng của cô nàng đã được thể hiện cùng với Jimmy Fallon ở Late Night Show. Phim sẽ ra mắt khán giả toàn quốc kể từ ngày 17-3 với định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nàng Belle xinh đẹp