Ngàn người 'đổ' về phim trường Rose Garden chiêm ngưỡng 'đặc sản' cúc họa mi

Hoàng Xuyến 14/12/2021 14:43

Những ngày này, phim trường Rose Garden (Đa Mai, TP Bắc Giang) thu hút rất đông khách tham quan đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh cúc họa mi. Đặc biệt là dịp cuối tuần, lượng khách tham quan tăng vọt.

Các bạn trẻ “đổ” về phim trường Rose Garden chụp ảnh trong ngày cuối tuần.

Trong khoảng ba tuần gần đây, cúc họa mi vào chính vụ, khách tham quan “đổ” về phim trường Rose Garden để lưu giữ lại những bức ảnh kỷ niệm.

Có mặt tại phim trường vào sáng Chủ nhật (ngày 12/12), chúng tôi bắt gặp rất nhiều đoàn khách du lịch, chủ yếu là các bạn trẻ. Ngoài mục đích chụp ảnh cá nhân, nhiều người cũng tới để chụp ảnh nhóm, ảnh gia đình và ảnh cưới.

Cuối tuần nắng đẹp, nhiều cặp đôi lựa chọn vườn cúc họa mi để chụp ảnh cưới.

Với vẻ đẹp mộc mạc và tinh khôi, cúc họa mi đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới tham quan. Bạn Vũ Bích Linh (TP Bắc Giang) chia sẻ: “Mình rất háo hức tới mùa cúc họa mi để cùng bạn bè đi chụp ảnh, hôm nay ngày nghỉ cuối tuần bạn bè đứa nào cũng rảnh nên chúng mình quyết định đi luôn, chứ để vài ngày nữa hoa tàn, không đi chụp được thì tiếc lắm".

Bạn Vũ Bích Linh chọn cúc họa mi để lưu giữ những kỷ niệm tuổi trẻ.

Hiện tại, vé vào cửa phim trường là 50.000 đồng/ lượt. Chủ vườn hoa còn bán thêm những bó hoa cúc họa mi cầm tay với giá 35.000 đồng/bó để phục vụ khách.

Bên cạnh đó, phim trường cũng có các dịch vụ thuê trang phục, make-up và chụp ảnh để khách tham quan dễ dàng lựa chọn.

Du khách tới chụp cúc họa mi đa dạng mọi lứa tuổi.
Nhiều du khách mang máy ảnh để lưu lại những hình ảnh sắc nét nhất.

Bạn Ngô Thị Hải, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Ngô Gia Tự chia sẻ: “Thấy mọi người chụp ảnh với cúc họa mi nhiều quá nên mình cũng muốn đi để trải nghiệm một lần. Thật sự là tuyệt vời lắm. Tới đây không chỉ được chụp những bộ ảnh đẹp, mà mình với bạn bè còn được thư giãn, giảm căng thẳng sau một tuần học tập vất vả".

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, phim trường Rose Garden đã tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch của phường Đa Mai, bố trí người nhắc khách tới tham quan quét mã QR khai báo y tế, sát khuẩn tay, giữa khoảng cách và đeo khẩu trang khi vào vườn hoa.

Cúc họa mi tại Rose Garden bắt đầu nở từ khoảng giữa tháng 11. Cúc họa mi đang rơi vào cuối mùa, dự kiến chỉ còn hơn tuần nữa để mọi người lưu giữ khoảnh khắc loài hoa này trong năm nay.

Bên cạnh “đặc sản” cúc họa mi, phim trường Rose Garden còn thu hút khách tham quan bởi những vườn hoa hướng dương, hoa cánh bướm nhiều màu sắc cùng những khu tiểu cảnh tuyệt đẹp như nhà gỗ xây theo lối cổ điển, cầu cảng, cầu treo, các nhà chòi, thuyền buồm,...

Không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của các cặp đôi, phim trường Rose Garden Bắc Giang hiện nay còn là địa điểm chụp ảnh hot “rần rần” đối với các bạn trẻ không chỉ trong mùa cúc họa mi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngàn người 'đổ' về phim trường Rose Garden chiêm ngưỡng 'đặc sản' cúc họa mi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO