Ngành giáo dục hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT

M.Quyên 31/10/2016 10:12

Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, Bộ đã yêu cầu các Sở GD&ĐT; các đại học, học viện; các trường đại học, cao đẳng, trung cấp triển khai hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2016.

Trong đó, đối với các Sở GD&ĐT, Bộ GD&ĐT yêu cầu chỉ đạo các trường THPT, THCS phát thông điệp an toàn giao thông trên hệ thống phát thanh của trường vào đầu giờ và giờ tan học trong tuần từ ngày 14 đến 18/11.

Chỉ đạo các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn dành 1 phút tưởng niệm và đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vào Lễ chào cờ sáng thứ hai ngày 14/11.

Đối với các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng và trung cấp phát thông điệp an toàn giao thông trên hệ thống phát thanh của trường vào đầu giờ và giờ tan học trong một tuần từ ngày 14 đến 18/11.

Trước đó, Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT tại Việt Nam năm 2016 được phát động và tổ chức trên phạm vi cả nước với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”. Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT sẽ diễn ra vào ngày 20/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngành giáo dục hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO