Mặt trận

Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình

H.Tuyết 26/01/2024 08:20

Chiều 25/1, Liên đoàn Lao động TPHCM phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại (Saigon Co.op) tổ chức "Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình" lần 3 - năm 2024 với hình thức trực tuyến.

anh-bai-duoi(1).jpg
Đại diện Ban tổ chức thực hiện nghi thức khai mạc Phiên chợ online TPHCM lần 3 năm 2024, chiều 25/1. Ảnh: TTXVN.

Dự kiến có khoảng 5.000 đoàn viên, người lao động tham gia mua sắm trực tuyến, diễn ra từ ngày 25/1 - 25/2 trên website cooponline.vn của Saigon Co.op. Theo đó, mỗi đoàn viên được nhận một mã mua hàng trị giá 600.000 đồng, trong đó Liên đoàn Lao động thành phố hỗ trợ 500.000 đồng và Saigon Co.op hỗ trợ 100.000 đồng để mua hàng. Tổng kinh phí của chương trình lần này là 3 tỷ đồng.

Ông Phạm Chí Tâm - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM cho biết, trong phiên chợ này, những đoàn viên không về quê cũng có thể mua và gửi quà về cho gia đình, người thân của mình ở quê. Việc này góp phần giảm được nhiều chi phí tổ chức, giảm thời gian đi lại và phần nào hạn chế rủi ro khi di chuyển của đoàn viên, công nhân lao động.

Việc mua sắm online giúp đoàn viên, công nhân lao động có thời gian mua sắm linh hoạt, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hàng hóa sẽ được giao miễn phí tại nhà khá thuận lợi cho người lao động nhiều việc không có thời gian sắm Tết trực tiếp.

Trước đó, tối 21/1, tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (quận Bình Tân), Liên đoàn Lao động TPHCM cũng đã tổ chức Chương trình "Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình" theo hình thức mua sắm trực tiếp nhưng thanh toán thông qua ví điện tử Zalopay. Chương trình đã tặng mã mua sắm cho 5.000 đoàn viên và người lao động mua sắm quà Tết.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Liên đoàn Lao động TPHCM sẽ tổ chức "Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình" với chủ đề "Khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt", hỗ trợ cho 11.500 đoàn viên, người lao động với kinh phí hơn 5,5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO