Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2017

Q.Đ. 20/03/2017 17:53

Chiều 20/3, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu về Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2017.

Buổi giới thiệu về Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2017.

Ông Nguyễn Bảo Anh, đại diện Ban tổ chức cho biết: Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của 81 đơn vị, bao gồm các cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ 39 tỉnh thành phố với nhiều hoạt động mới, hấp dẫn.

Nét mới của Ngày hội năm nay là ngoài khu vực quen thuộc dành cho các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không, khu vực dành cho các địa phương, cơ quan du lịch quốc tế, sản phẩm quà lưu niệm, khu vực ẩm thực, sẽ có thêm khu vực dành cho doanh nghiệp, đơn vị khởi nghiệp về du lịch, tổ chức ngày hội thông tin về khởi nghiệp của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố như: tình hình khởi nghiệp của các doanh nghiệp du lịch, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, giới thiệu Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp - Startup Wheel 2017.

Về các nội dung nằm trong khuôn khổ Ngày hội, sau Lễ Khai mạc, vào lúc 18h ngày 23/3/2017 tại khu vực sân khấu chính công viên Lê Văn Tám sẽ diễn ra chương trình Khám phá vùng đất Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc” nhằm hưởng ứng năm du lịch Quốc gia 2017.

Tiếp nối đó, vào lúc 18h ngày 24/3 diễn ra Lễ Tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh năm 2016.

Ngày 25/3, tại khu vực sân khấu chính sẽ diễn ra chương trình văn hóa nghệ thuật “Việt Nam - Hành trình tuyệt vời”, đây là một đêm giới thiệu đến khán giả những điều bất ngờ, thú vị và tuyệt vời của đất nước, con người Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng với sự tham gia biểu diễn của các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Lễ Khai mạc của sự kiện sẽ diễn ra lúc 9h ngày 23/3 và Bế mạc, trao giải thưởng cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc, tham gia tích cực vào các hoạt động của sự kiện vào lúc 19h ngày 26/3/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO