Xã hội

Ngày hội phố biển sẽ sôi động trong dịp lễ 30/4

Nguyễn Nam - Mạnh Cường 02/04/2024 16:15

Hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay sẽ được tái hiện cùng lễ hội diều sôi động và các hoạt động thể thao biển như Flyboard, phao chuối, mô tô nước (Jetski) sẽ được trình diễn tại chuỗi sự kiện "Ngày hội phố biển The Maris".

z5308084803180_3a1e323b2c8a7e2f4c01708b878a96d9-438457533c31a887859fbf10c814abb1.jpg
Bà Trần Thị Thu Hiền PGĐ Sở Du lịch tỉnh BR-VT trao giấy chứng nhận tổ chức lễ hội cho đại diện Công ty TDG Group.

Theo Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, nhằm tăng cường sản phẩm, dịch vụ du lịch và mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đầy ấn tượng, Sở Du lịch phối hợp cùng khu du lịch The Maris Vũng Tàu tổ chức chuỗi sự kiện "Ngày hội phố biển The Maris" từ ngày 27/4 đến 30/4. Sự kiện này dự kiến thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tham gia với nhiều hoạt động đặc sắc, đa dạng.

Điểm nhấn của chương trình là 2 đêm đại nhạc hội với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Sỹ Luân, Liên Thảo... dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn khán giả mỗi đêm.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện còn mang đến 12 cụm hoạt động bao gồm 30 hoạt động phong phú, hấp dẫn khác nhau. Du khách có thể tham quan triển lãm hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay, hòa mình vào lễ hội diều sôi động với những cánh diều khổng lồ, hay trải nghiệm các hoạt động thể thao biển như Flyboard, phao chuối, mô tô nước (Jetski).

Không gian cắm trại, phim ảnh ngoài trời cùng hơn 25 gian hàng ẩm thực với gần 50 món ăn đặc trưng từ Việt Nam và quốc tế. Các tiểu cảnh làng nghề truyền thống, gian hàng lưu niệm và thủ công mỹ nghệ, cùng nhiều trò chơi vận động, vui cùng thú cưng, đua xe Kart, tô tượng, vẽ tranh dành cho thiếu nhi cũng góp phần tạo nên một không gian vui chơi giải trí đa dạng cho mọi lứa tuổi.

Bà Trần Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: "Đây là lần đầu tiên UBND tỉnh giao cho Sở Du lịch phối hợp với Công ty TDG (chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu) tổ chức một sự kiện du lịch lớn như vậy. Với không gian rộng rãi, bãi biển đẹp và nhiều hoạt động hấp dẫn, 'Ngày hội phố biển The Maris' sẽ mang đến cho du khách và người dân địa phương một kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 thật ấn tượng và đáng nhớ".

“Ngày hội phố biển The Maris” sẽ mở ra một chương mới cho du lịch Vũng Tàu, không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm cho du khách mà còn đánh dấu bước tiến vững chắc hướng tới mục tiêu biến Vũng Tàu thành một Trung tâm Du lịch hàng đầu, theo tinh thần Nghị quyết 24 của Bộ Chính trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày hội phố biển sẽ sôi động trong dịp lễ 30/4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO