‘Ngày mai bình yên’ gây chú ý màn ảnh Việt sau 2 tập phát sóng

Thùy Linh 16/08/2021 15:54

Sau Hãy nói lời yêu, VTV3 cho lên sóng bộ phim Ngày mai bình yên khai thác đề tài cuộc sống gần gũi trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Sau 2 tập phát sóng, phim được ủng hộ đông đảo và nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Xây dựng bối cảnh trong đại dịch Covid-19 với các tình huống xảy ra trong gia đình, bộ phim “Ngày mai bình yên” ăn điểm với cốt truyện gần gũi và mang tính giải trí cao.

Phim Ngày mai bình yên xây dựng các tình huống gia đình gần gũi trong đại dịch Covid-19.
Phim Ngày mai bình yên xây dựng các tình huống gia đình gần gũi trong đại dịch Covid-19.

Phim kể về gia đình ông Phát (do NSND Trung Hiếu đóng) là chủ một doanh nghiệp xây dựng đang xoay sở để công ty tiếp tục hoạt động trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn. Bên cạnh đó là khó khăn mà mỗi thành viên trong gia đình gặp phải: con gái lớn Trà bị mất việc ở công ty du lịch, con út Mai Khôi phải ở nhà học online và bà Trúc vợ ông phải cố gắng giúp không khí gia đình bớt căng thẳng vì có quá nhiều rắc rối khi các thế hệ liên tục bất đồng quan điểm.

Câu chuyện không dừng lại ở đó khi em gái bà Trúc là Mai liên tiếp gây ra nhiều vấn đề với các dự án khởi nghiệp của mình. Rắc rối chồng thêm rắc rối, ba cùng em trai ông Phát từ quê lên chơi và bị kẹt lại khi dịch bệnh xảy ra.

Phim có sự tham gia của NSND Trung Hiếu được khán giả ủng hộ tích cực.
Phim có sự tham gia của NSND Trung Hiếu được khán giả ủng hộ tích cực.

Từ đây nhiều câu chuyện dở khóc dở cười và mâu thuẫn của các thành viên trong gia đình diễn ra. Tuy nhiên cũng qua đó mọi người trong gia đình nhận ra tình cảm của nhau nhiều hơn và trân trọng giá trị của tình thân hơn bao giờ hết.

Câu chuyện gia đình gần gũi, tình huống hài hước và thực tế đã giúp “Ngày mai bình yên” gây được sự chú ý lớn từ khán giả dù chỉ mới phát sóng hai tập. Nhiều người đánh giá cao tính thực tế của bộ phim và cho rằng rất phù hợp để xem trong bối cảnh giãn cách xã hội hiện nay.

Phim được đánh giá cao cũng một phần nhờ vào các diễn viên gạo cội và các diễn viên trẻ tài năng. Khán giả thích thú khi gặp lại NSND Trung Hiếu với lối diễn gần gũi, tự nhiên nhưng khai thác rất sâu sắc nội tâm nhân vật.

Bên cạnh đó còn có NSND Quốc Trị (vai bố ông Phát), NSƯT Tiến Minh (vai em trai ông phát), Thúy Hà (vai Trúc) cùng với các nghệ sĩ mới như Kiều My, Quang Trọng, Tố Uyên….

Một cảnh lên án vấn nạn mua hàng tích trữ trong phim.
Một cảnh lên án vấn nạn mua hàng tích trữ trong phim.

Tập 1 của bộ phim hé lộ nhiều rắc rối và nét tính cách của từng thành viên trong nhà ông Phát. Công ty thì gặp khó khăn, bà Trúc thì lén chồng đưa tiền cho dì Mai mở quán cà phê. Tập đầu cũng hé lộ mối quan hệ tình cảm của Trà và Hòa – nhân viên công ty ông Phát.

Tập 2 vừa lên sóng cũng hé lộ nhiều tình tiết thú vị. Ông Phát vô tình phát hiện chuyện bà Trúc cho dì Mai vay tiền. Căng thẳng giữa anh rể và em vợ làm cho bà Trúc đứng giữa rất khó xử. Đồng thời rắc rối mới lại xảy ra khi gia đình phát hiện Mai Khôi bỏ học online. Ở tập hai cũng lên án vấn nạn mua hàng tích trữ trong tình hình dịch bệnh phức tạp.

Qua hai tập đầu của bộ phim, khán giả rất hứng khởi đón chờ tập kế tiếp. Sau hàng loạt các dự án phim truyền hình thành công của VTV thì “Ngày mai bình yên” hứa hẹn là một bộ phim sẽ gây được tiếng vang trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Ngày mai bình yên’ gây chú ý màn ảnh Việt sau 2 tập phát sóng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO