Nghệ sĩ nhắn gửi ước nguyện đầu Xuân Nhâm Dần tới độc giả báo Đại Đoàn Kết

Lê Việt - Hoàng Vân 01/02/2022 09:00

Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, nhiều nghệ sĩ đã gửi những lời chúc thân thương đến các độc giả, khán giả đã luôn đồng hành cùng báo Đại Đoàn Kết suốt 1 năm qua.

Video: Nghệ sĩ nhắn gửi ước nguyện đầu Xuân Nhâm Dần.

Diễn viên Xuân Nghị

Nhìn lại năm 2021 có lẽ là một năm vô cùng khó khăn với toàn cầu nói chung và ngành giải trí nói riêng. Bản thân Xuân Nghị cũng phải ngưng trệ một vài dự định song cũng chính thời gian này, Nghị có nhiều thời gian bên gia đình, thu lượm được nhiều điều ý nghĩa.

Diễn viên Xuân Nghị kỳ vọng nhiều điều cho năm Nhâm Dần 2022.

Trong năm 2021, Xuân Nghị phát huy thêm ở mảng phim và vẫn duy trì đam mê diễn kịch. "Bận rộn đi phim cỡ nào tôi cũng dành ngày cuối tuần cho sân khấu. Đó là nơi tôi được trải nghiệm nhiều vai khác nhau. Tôi có thể đo lường được kỹ năng diễn xuất của mình từ chính tiếng cười, nước mắt, tràng vỗ tay dù ít hay nhiều của người xem", anh bộc bạch.

Sang năm 2022, Xuân Nghị không kỳ vọng điều gì hơn ngoài sức khỏe để thực hiện những dự định còn dang dở, mang thật nhiều dự án có ý nghĩa tới khán giả, người hâm mộ. Cuối cùng, Xuân Nghị xin chúc độc giả báo Đại Đoàn Kết sang năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, sức khỏe dồi dào và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực.

Hoa hậu Ngọc Hân

2021 là một năm đầy khó khăn và thử thách, dịch bệnh khiến chúng ta nhận ra giá trị của cuộc sống giữa những nốt trầm kéo dài để biết trân trọng từng giây phút khi ở bên nhau.

Hoa hậu Ngọc Hân thướt tha trong tà áo dài.

Năm 2021, khi làn sóng Covid-19 bùng phát lần thứ 4 trỗi dậy, mọi hoạt động kinh doanh, buôn bán phải đóng cửa mọi hoạt động, nhiều gia đình có khoảng thời gian đoàn tụ, không còn buổi tụ tập, vui chơi. Bị gò bó, hạn chế ra ngoài đôi khi khiến cuộc sống ngột ngạt tuy nhiên năm 2021 bên cạnh những khó khăn thử thách chúng ta nhìn ra nhiều cơ hội giúp bản thân vững vàng hơn trên bước đường của tương lai.

Hy vọng 2022, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn, chúng ta sẽ cùng nhau đón một năm mới rực rỡ và bình an sẽ tới với tất cả mọi người. Đó là những bữa cơm quây quần bên nhau, may mắn sẽ nhiệm màu để sớm qua đại dịch Covid-19, mọi hoạt động sớm quay về vị trí ổn định của nó để chúng ta có thể thoải mái học tập - khám phá và làm việc hiệu quả nhất.

Nhân đây, Hân xin chúc độc giả báo Đại Đoàn Kết một năm mới như ý, an khang, thịnh vượng và cùng đón một cuộc sống bình thường mới.

Diễn viên Trần Vân

Năm 2021 là một năm đầy rẫy những khó khăn và thử thách, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã làm thay đổi hoàn toàn mọi dự định, kế hoạch của Trần Vân. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn đó, Trần Vân có thêm nhiều cơ hội và đối mặt với những thử thách mới.

Năm 2021 là một năm đầy biến động với diễn viên Trần Vân.

Với một diễn viên trẻ, đây chính là những bước ngoặt lớn trên con đường làm nghề, qua đó giúp Vân hiểu thêm nhiều về bản thân cũng như định hình rõ hơn con đường diễn xuất của mình. Trần Vân nhận thấy mình cần phải tự hoàn thiện, trau dồi bản thân nhiều hơn nữa khi quyết định theo đuổi nghiệp diễn. Bởi, để chiếm được tình cảm của người hâm mộ không phải là chuyện “một sớm một chiều”.

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần, năm con hổ, Trần Vân xin kính chúc độc giả báo Đại Đoàn Kết một năm mới nhiều sức khỏe và sự bình an của bản thân và gia đình. Trần Vân mong rằng năm Nhâm Dần sẽ mang đến nhiều may mắn cho quý vị khán giả cũng như chính bản thân mình.

Diễn viên Phạm Anh Tuấn

Năm 2021, Anh Tuấn may mắn đảm nhận vai nam chính của bộ phim chiếu khung giờ vàng, Nam - trưởng công an xã Tân Xuân. Làm phim trong điều kiện dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, lại gặp thêm sự cố chấn thương, vai diễn này chứa nhiều kỷ niệm đối với bản thân nam diễn viên.

Phạm Anh Tuấn có nhiều kỷ niệm khó quên trong năm 2021.

Chia sẻ về quá trình làm phim, Anh Tuấn cho hay, việc phim vừa quay vừa chiếu, cộng thêm khó khăn của dịch bệnh khiến tất cả êkíp phải cùng cố gắng trên 100%. Áp lực thời gian khiến êkip làm việc với cường độ cao, từ sáng sớm đến tối khuya. Có nhiều lúc tôi bị kiệt sức đến suýt ngất đi.

Tuy nhiên, mọi khó khăn đã qua đi, giờ đây Anh Tuấn đã vượt qua mọi thử thách để ghi dấu ấn vai diễn Nam – một trưởng công an xã công tâm, chính trực trong lòng người hâm mộ.

Đầu xuân năm mới, Anh Tuấn xin kính chúc quý vị khán giả vạn sự như ý, an khang thịnh vượng... Tuấn mong muốn người người, nhà nhà có một sức khỏe tốt bởi trong năm qua và cho đến tận bây giờ dịch Covid -19 vẫn chưa được kiểm soát.

Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Hoàng Anh kết thúc năm 2021 bằng một nụ cười rạng rỡ. Một năm đã qua và có quá nhiều biến động với tất cả mọi người. Bản thân Hoàng Anh cũng không ngoại lệ.

Á hậu Hoàng Anh diện áo dài đón Tết Nhâm Dần.

Tuy nhiên, đây cũng chính là một năm Hoàng Anh làm được nhiều điều đáng tự hào với bản thân và gia đình. Thật ra cũng không có gì to tát đâu nhưng mình là người dễ hài lòng. Đúng là sau mỗi năm, có thêm nhiều trải nghiệm thì bản thân lại có thêm nhiều vốn sống nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cảm ơn độc giả báo Đại Đoàn Kết đã đồng hành cùng Hoàng Anh trong năm qua. Chúc cả nhà một năm mới an khang, thịnh vượng và luôn hạnh phúc

Diễn viên Ngọc Lan

Năm vừa qua là một năm nhiều biến động khi vừa chịu ảnh hưởng làn sóng thứ 4 của đại dịch Covid -19. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn đang phải đối diện với điều đó. Không chỉ đời sống nghệ sĩ mà tất cả mọi người đều chịu ảnh hưởng rất nhiều.

Năm nay, Ngọc Lan sẽ đón Tết ở nhà ngoại, sau đó cô và con trai sẽ đi du lịch.

Mong muốn lớn nhất của tôi trong năm 2022 là dịch Covid -19 sẽ qua thật nhanh để chúng ta có thể quay trở lại cuộc sống bình thường. Tôi là một người khá đơn giản nên không tính toán nhiều tới sự ảnh hưởng dịch bệnh.

Trước giây phút khép lại thập kỷ cũ chào đón năm mới với nhiều niềm hy vọng, Ngọc Lan chúc tất cả độc giả quý báo Đại Đoàn Kết năm mới sum vầy, bình an, hạnh phúc.

Dù đang ở đâu hay bất kỳ hoàn cảnh nào, hãy giữ tấm lòng nhân ái, sự sẻ chia và tinh thần lạc quan của người Việt, điều đó giúp chúng ta xua tan mọi u ám, mở ra một tương lai tràn đầy hy vọng. Sẽ sớm thôi, tất cả chúng ta rồi sẽ đoàn tụ trọn vẹn!

Người đẹp áo dài Ngọc Vân

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, Ngọc Vân xin gửi lời chúc tới các độc giả của Báo Đại Đoàn Kết một năm mới nhiều niềm vui, mạnh khỏe như hình ảnh chú hổ, dũng mãnh, kiên cường. Ngọc Vân mong chúng ta sẽ có thật nhiều sức khỏe để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống: như dịch bệnh, thiên tai…

Người đẹp áo dài Ngọc Vân mong một năm nhiều may mắn.

Chúng ta hãy vững chãi, nỗ lực và hiên ngang để đón chào một năm mới với nhiều may mắn, thành công!

Diễn viên Nhà hát Chèo Hà Nội – Quỳnh Trang

Chúng ta vừa bước qua 1 năm đầy khó khăn do đại dịch Covid gây ra.

Diễn viên nhà hát Chèo Hà Nội - Quỳnh Trang tất bật đón Tết Nguyên đán bên gia đình.

Năm 2021 là một năm đầy biến động với Trang, bởi sân khấu ngưng hoạt động nên Trang phải mưu sinh bằng nhiều nghề như bán hàng online, hát qua app để có thêm thu nhập. Cũng đã hơn 1 năm rồi Trang không về thăm nhà được vì dịch bệnh quá căng thẳng.

Điều Quỳnh Trang mong muốn nhất lúc này là đại dịch sẽ qua đi, để chúng ta có mộtu cái Tết sum vầy, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Nhân dịp năm mới, Quỳnh Trang xin cảm ơn báo Đại Đoàn Kết đã đồng hành cùng Trang trong suốt năm qua, để Trang được trải lòng mình cùng độc giả. Chúc độc giả báo Đại Đoàn Kết một năm mới an khang, thịnh vượng, gia đình luôn hạnh phúc, bình an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ nhắn gửi ước nguyện đầu Xuân Nhâm Dần tới độc giả báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO