Pháp luật

Nghi phạm tử vong sau khi đột nhập nhà, tấn công một người phụ nữ

Nghĩa Văn 25/01/2024 19:49

Lực lượng chức năng tại tỉnh Quảng Trị phát hiện nghi phạm đột nhập, tấn công một người phụ nữ tại phường 3 (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã tử vong nghi do ngạt thở.

Chiều 25/1, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị chức năng thuộc đơn vị đang phối hợp với Công an TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) để điều tra, làm rõ vụ nghi phạm tấn công một người phụ nữ tại phường 3 (TP Đông Hà) đã tử vong nghi vì ngạt thở.

Theo đó, vào khoảng 20h00’ ngày 24/1, bà N.T.G. (53 tuổi, trú tại phường 3, TP Đông Hà) bất ngờ bị một người đàn ông đột nhập vào nhà, tấn công.

Trong quá trình này, bà G. đã kêu cứu và được người khác phát hiện đưa đi cấp cứu sau đó.

Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị - nơi bà G. đang điều trị cho biết, hiện, người phụ nữ này cơ bản tỉnh táo và đang được các y, bác sĩ tại bệnh viện tiếp tục theo dõi, điều trị.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng Công an tại tỉnh Quảng Trị nhanh chóng vào cuộc tiến hành xác minh, truy bắt đối tượng.

a1.jpg
Nơi phát hiện chiếc xe ô tô và nghi phạm. Ảnh: A.H.

Đến khoảng 4h00’ ngày 25/1, lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô và nghi phạm đột nhập nhà, tấn công bà G. tại khu vực gần Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Quảng Trị.

Danh tính nghi phạm là L.Đ.T. (48 tuổi, trú tại phường Đông Thanh, TP Đông Hà) và được xác định đã tử vong.

Bước đầu xác định, nghi phạm tử vong do ngạt thở.

Lãnh đạo UBND phường Đông Thanh xác nhận, thi thể của ông L.Đ.T. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Trước đây, người đàn ông này làm việc trong lĩnh vực xây dựng.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi phạm tử vong sau khi đột nhập nhà, tấn công một người phụ nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO