Pháp luật

Nghiện game, nhóm đối tượng liên tiếp đập phá kính xe ô tô trộm cắp tài sản

Xuân Thi 25/01/2024 12:09

Công an thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) đã bắt giữ các đối tượng thực hiện 7 vụ phá kính xe ô tô trộm cắp tài sản để có tiền chơi game.

images773832__t_c_c___i_t__ng.jpg
Công an thành phố Đồng Hới đã bắt giữ các đối tượng liên quan đến hành vi phá kính ô tô trộm cắp tài sản. Ảnh: Đ.D

Ngày 25/1, thông tin từ Công an thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ chỉ trong 2 ngày, lực lượng của đơn vị đã bắt nhóm đối tượng đập phá kính xe ô-tô trộm cắp tài sản.

Trước đó, đêm 21 rạng sáng ngày 22/1, trên địa bàn thành phố Đồng Hới xảy ra nhiều vụ đập phá kính xe ô tô để trộm cắp tài sản. Tuy thiệt hại chưa lớn nhưng sự việc đã gây bức xúc và lo lắng trong dư luận thành phố Đồng Hới, nhất là thời điểm Tết Nguyên đán đang đến rất gần.

Nhận được tin báo, xét thấy tính chất phức tạp của các vụ việc, Ban Chỉ huy Công an thành phố Đồng Hới đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với các Đội nghiệp vụ và Công an các phường, xã áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để khẩn trương làm rõ đối tượng.

Sau 2 ngày điều tra, xác minh, Công an thành phố Đồng Hới đã bắt giữ các đối tượng gồm Bùi Đức Bình (24 tuổi), Bùi Đức Minh (15 tuổi) cùng trú tại phường Bắc Nghĩa, thành phố Đồng Hới và Lưu Ngọc Tuân (15 tuổi; trú tại xã Nghĩa Ninh, Đồng Hới.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận để có tiền chơi game nên đã thực hiện 7 vụ phá kính xe ô-tô để lấy trộm tài sản trên địa bàn Đồng Hới với thủ đoạn dùng ná cao su bắn bi sắt gây vỡ kính, sau đó cạy phá tìm tải sản bên trong để lấy trộm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Hới ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Bùi Đức Bình, lập hồ sơ xử lý Bùi Đức Minh và Lưu Ngọc Tuân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghiện game, nhóm đối tượng liên tiếp đập phá kính xe ô tô trộm cắp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO