Giải trí

Ngọc Hằng thi trình diễn áo tắm tại Miss Intercontinental 2023

Thảo Vy 09/12/2023 08:48

Lê Nguyễn Ngọc Hằng đang “chinh chiến” tại Miss Intercontinental 2023.

le-nguyen-ngoc-hang-1-.jpg
Ngọc Hằng diện bikini "nóng bỏng" trong ngày sinh nhật.

Sinh nhật tuổi 20 của Lê Nguyễn Ngọc Hằng năm nay có phần đặc biệt khi cô đang đảm nhận vai trò đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental 2023. Nàng Hậu ăn chay trường vẫn đang nỗ lực hết mình tại các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Trong ngày sinh nhật, tối 8/12, Ngọc Hằng tung loạt hình diện bikini 2 mảnh màu tím - màu sắc chủ đạo của cuộc thi năm nay. Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng khán giả nhờ nhan sắc cùng body quyến rũ và đôi chân thon dài của nàng hậu.

ngoc-hang-5-.jpg
Trong cùng ngày, Đại diện Việt Nam có phần thi trình diễn trang phục áo tắm.

Cũng trong ngày 8/12, Ngọc Hằng cùng các thí sinh đã tham gia vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Kỹ năng catwalk của nàng hậu cũng được đánh giá cao giữa nhiều đại diện khác.

Để tiếp thêm sức mạnh cho đại diện Việt Nam “nơi đất khách quê người”, đông đảo các nàng hậu chung công ty quản lý của Ngọc Hằng đã trao gửi lời yêu thương, động viên và những lời chúc ý nghĩa trong ngày sinh nhật của cô. Trong đó có CEO Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Thùy Tiên, Lê Hoàng Phương, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Mai Phương, Thanh Thủy, Ý Nhi, ca sĩ LONA, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Phương Nhi, Trịnh Linh, Đào Hiền, Minh Kiên, Bùi Khánh Linh…

le-nguyen-ngoc-hang-2-.jpg
Ngọc Hằng đang được đánh giá cao tại Miss Intercontinental 2023.

Bên cạnh lời chúc mong Ngọc Hằng được thành tích cao tại cuộc thi Miss Intercontinental, các nàng hậu không quên kêu gọi khán giả bình chọn để Ngọc Hằng có cơ hội tiến thẳng top 7 Chung cuộc.

Là một trong những thí sinh có mặt khá sớm tại Ai Cập, Lê Nguyễn Ngọc Hằng có nhiều thời gian để thích nghi thời tiết, khí hậu cũng như sắp xếp lại quỹ thời gian nhập cuộc Miss Intercontinental 2023 một cách tốt nhất.

Ngọc Hằng từng lên ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô có chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 81-57-88cm. Cô sở hữu gương mặt thanh thoát, vóc dáng cân đối và khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Hằng thi trình diễn áo tắm tại Miss Intercontinental 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO