Ngọc Huyền gây thiện cảm với nét tinh nghịch, đáng yêu trong phim đầu tay 'Thương ngày nắng về'

Mây My 09/01/2022 10:25

Diễn viên Ngọc Huyền đảm nhận vai diễn Vân Vân, con gái bà Nga “béo” trong “Thương ngày nắng về” được khen diễn xuất tinh nghịch và đáng yêu, phù hợp với tạo hình nhân vật.

Ngọc Huyền hiện gây chú ý với vai Vân Vân - con út bà Nga trong “Thương ngày nắng về”. Trong phim, Vân Vân nhí nhảnh, ham vui, thích mỹ thuật nhưng bị ép học chuyên ngành kinh tế nên thường xuyên trốn học đi làm thêm. Theo như kịch bản, cô nàng sẽ kết đôi với Doãn Quốc Đam, ông chủ tiệm bánh cùng niềm đam mê với cô.
Tuy chỉ mới đi được một nửa chặng đường, thế nhưng trên các diễn đàn, mạng xã hội bàn luận về phim, diễn viên Ngọc Huyền nhận nhiều lời khen khi khắc họa tốt nét tinh nghịch của nhân vật.
Ngọc Huyền sinh năm 1999, hiện là sinh viên năm thứ 5 khoa thiết kế thời trang, ĐH Mỹ thuật công nghiệp. Trước đó Huyền được biết đến như người mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang.
Vân Vân là vai diễn đầu tay trong sự nghiệp của Ngọc Huyền. Cô cho biết trải qua bốn lần casting để được nhận vai. Thời gian đầu, diễn viên gặp nhiều áp lực đến phát khóc.
Ngọc Huyền chia sẻ: “Lúc đầu tôi chưa quen môi trường làm việc chuyên nghiệp, căng thẳng như vậy. Nhiều phân cảnh tôi không thể hiện đúng tâm lý nhân vật". Sau đó, Ngọc Huyền được đạo diễn, đồng nghiệp hỗ trợ, góp ý, kết hợp việc nghiên cứu kịch bản nên dần tự tin trong các cảnh quay”.
Ngọc Huyền cho biết nhân vật Vân Vân có nhiều điểm giống cô ngoài đời như năng khiếu mỹ thuật, tính cách nghịch ngợm. Vì thế, trong một vài phân cảnh cô thấy như đang chơi đùa, thể hiện bản thân hơn là diễn.
Lần đầu đóng phim, Ngọc Huyền bắt cặp với Doãn Quốc Đam - nam diễn viên hơn cô 11 tuổi và có kinh nghiệm trong nghề.
Cùng khoảng thời gian đóng “Thương ngày nắng về”, Ngọc Huyền cũng tham gia chương trình “Đường tới Cầu vồng”- tìm kiếm diễn viên trên VTV để học hỏi kinh nghiệm diễn xuất và tìm kiếm cơ hội tiến xa hơn trên màn ảnh, tuy nhiên may mắn không mỉm cười với cô.
Hình ảnh “soái ca” lãng tử của Doãn Quốc Đam cùng câu chuyện tình yêu với Vân Vân, cô sinh viên kém 13 tuổi do Ngọc Huyền đảm nhận được coi là điểm nhấn của toàn bộ phim.
Trong tương lai, Ngọc Huyền mong muốn theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, thử sức ở nhiều dạng vai diễn khác nhau.
Hiện, Ngọc Huyền là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của vũ trụ điện ảnh VTV.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Huyền gây thiện cảm với nét tinh nghịch, đáng yêu trong phim đầu tay 'Thương ngày nắng về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO