Ngôi sao hành động: Ngày ấy - Bây giờ

Linh Linh 10/04/2021 09:12

Những năm 80 và 90 là kỷ nguyên vàng của anh hùng hành động. Bất chấp hiểm nguy, các diễn viên phim hành động luôn cố gắng đem đến cho khán giả một màn trình diễn thật mãn nhãn. Dưới đây là những ngôi sao phim hành động xuất sắc nhất và những nhân vật siêu anh hùng có sức mạnh toàn năng.

Arnold Schwarzenegger

Từ “Predator” đến “The Terminator”, Schwarzenegger đã trở thành một tài liệu tham khảo khi nói đến phim hành động. Cho đến nay, ông vẫn tiếp tục đóng các vai hành động, gần đây ông đóng vai chính trong “Terminator: Dark Fate”. Tin vui cho những người hâm mộ Conan, “The Legend of Conan” đã có trong danh sách của Arnold.

Sylvester Stallone

Một gương mặt nặng ký khác của dòng phim hành động, chắc hẳn bạn cũng biết đến anh với những cái tên như Rambo hay Rocky. Với hàng tá phim hành động, anh vẫn tiếp tục góp mặt trong “The Expendables 4”, bộ phim đã được công bố.

Jean-Claude Van Damme

Ông được biết đến với các bộ phim như “Bloodsport”, “Kickboxer”, “Double Impact” và “Universal Soldier”... Ở tuổi 60, JCVD tiếp tục thể hiện những bước chuyển mình, bộ phim gần đây nhất của ông là “We Die Young” năm 2019.

Chuck Norris

Từ những bộ phim hành động kinh điển của thập niên 80 như "Missing in Action và" The Delta Force ", đến" Walker, Texas Ranger "trong thập niên 90, Chuck Norris là một ngôi sao phim hành động thực thụ. Nam diễn viên gần đây đã tham gia trong loạt phim hành động đóng gói anh hùng “The Expendables”.

Bruce Willis

Nhắc đến phim hành động không thể không nói đến “Die Hard”. Willis đã đóng các vai hành động chính trong các bộ phim ăn khách như "Pulp Fiction", "Twelve Monkeys" và "The Fifth Element". Hiện tại, nam diễn viên vẫn tích cực tham gia vào 7 dự án khác nhau trong năm 2019. Trong năm 2020/2021, chúng ta có thể mong đợi nhiều hành động hơn trong “Breach” và “Survive the Night”.

Kurt Russell

Ai có thể quên được màn trình diễn của Russell trong các bộ phim như kinh điển “Escape from New York” của John Carpenter và “Trouble in Little China”. Gần đây Kurt đã đóng vai chính trong “Once Upon a Time In Hollywood” của Quentin Tarantino và trong “The Christmas Chronicles 2”.

Sigourney Weaver

Nữ diễn viên đã để đời cho một trong những nhân vật nữ biểu tượng nhất của phim hành động thập niên 80. Weaver tiếp tục sự nghiệp diễn viên và đóng vai chính trong một số bộ phim thành công. Gần đây, cô đang tham gia trong phần tiếp theo của “Avatar” và “Ghostbusters: Afterlife”.

Steven Seagal

Các động tác Aikido của Steven Seagal khiến anh trở nên khác biệt với các ngôi sao hành động khác. Anh thành công với các bộ phim như “Above the Law”, “Hard to Kill", “Out for Justice”, “Under Siege” và “On Deadly Ground”.

Bộ phim gần đây nhất của anh - "Beyond the Law" - được phát hành vào tháng 1/2020 và phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1988 "Above the Law" đã được công bố.

Mel Gibson

Vai diễn của anh trong các bộ phim “Mad Max” và “Lethal Weapon” đã đưa Gibson trở thành một ngôi sao hành động không thể chối cãi. Vào những năm 90, những bộ phim như “Braveheart” đã đưa sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới.

Gần đây anh đã đóng vai chính trong “The Professor and the Madman”, “Boss Level”, “Force of Nature” và một bộ phim mới cũng sẽ ra mắt trong năm nay: “Last Look”.

Clint Eastwood

Từ “Dirty Harry” đến “Unforgiven”, Clint Eastwood là một diễn viên và đạo diễn tài năng. Anh đã đạo diễn phim “Richard Jewell” vào năm 2019 và đóng vai chính trong “The Mule” vào năm 2018.

Dolph Lundgren

Lundgren trở nên nổi tiếng với vai diễn mang tính biểu tượng của anh là Ivan Drago trong “Rocky IV”. Sau đó, anh tiếp tục đóng vai chính trong một số phim hành động, như “Masters of the Universe” và “Universal Soldier”. Ngôi sao hành động đã hoạt động tích cực trong các bộ phim như loạt phim “The Expendables” và gần đây là “Aquaman”.

Harrison Ford

Từ phim “Chiến tranh giữa các vì sao” đến “Indiana Jones”, Ford là một anh hùng hành động thực thụ. Anh tiếp tục đóng vai chính trong các bộ phim lớn, bao gồm “Blade Runner 2049”, phần tiếp theo của “Blade Runner” kinh điển thập niên 80, và bộ phim “Indiana Jones” mới cũng đã được công bố.

Grace Jones

Người mẫu kiêm ca sĩ đã tham gia cùng Arnold Schwarzenegger trong “Kẻ hủy diệt Conan”. Sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim James Bond nổi tiếng “A View to a Kill”. Sau nhiều năm, Jones đã đóng vai chính trong một số bộ phim, bao gồm “No Place Like Home: Redux” vào năm 2019.

Thành Long

Không có nhiều diễn viên có thể kết hợp những pha nguy hiểm đáng kinh ngạc với võ thuật như Thành Long. Hơn nữa, hầu hết những bộ phim của anh còn kết hợp yếu tố hài hước. Vai diễn của anh ấy trong phim “Giờ cao điểm” là một ví dụ điển hình.

Thành Long tiếp tục đóng vai chính là những bộ phim hành động mãn nhãn, anh gần đây đã tham gia một số bộ phim Trung Quốc, và “Giờ cao điểm 4” đang trong quá trình thực hiện.

Pam Grier

Grier đóng vai chính trong một số phim về đề tài khai thác và nhà tù trong thập niên 70. Trong những thập kỷ tiếp theo, cô trở nên nổi tiếng với các bộ phim như “Above the Law”, “Escape from LA” và “Jackie Brown”. Cô cũng đóng vai chính trong các chương trình truyền hình như “Crime Story” và “Miami Vice”. Gần đây, nữ diễn viên đã góp mặt trong loạt phim “Bless This Mess” và phim “A Christmas Wish”.

Theo Theo Stars Insider
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngôi sao hành động: Ngày ấy - Bây giờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO